Daily NewsRecent Posts

PLT เปิดฉากโรดโชว์ออนไลน์ พบนักลงทุน 18 เม.ย.นี้ ก่อนลงสนามเทรดตลาด mai

PLT ผนึก Sage Capital – KGI จัดโรดโชว์ออนไลน์ วันที่ 18 เมษายนนี้ โชว์วิสัยทัศน์-ตอกย้ำศักยภาพ ผู้นำธุรกิจให้บริการขนส่งก๊าซ LPG ทางเรือและทางรถบรรทุกอันดับต้น ๆ ของประเทศ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่นักลงทุน ก่อนลงสนามเทรดตลาด mai เร็วๆ นี้

 นายวราวิช ฉิมตะวัน  กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีลาทัส มารีน จำกัด (มหาชน) หรือ PLT เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมจัดโรดโชว์ให้ข้อมูลกับนักลงทุน ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อให้นักลงทุนเข้าใจธุรกิจของ PLT และเห็นถึงศักยภาพการดำเนินธุรกิจที่แข็งแกร่ง ในฐานะผู้นำธุรกิจให้บริการขนส่งก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) ทางเรือและทางรถบรรทุก โดย PLT มีจำนวนกองเรือที่มากที่สุดและอายุเฉลี่ยของกองเรือน้อยที่สุดของประเทศ ที่ให้บริการโดยบุคลากรและผู้เชี่ยวชาญมาอย่างยาวนาน จนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าซึ่งเป็นผู้ค้าน้ำมันตามมาตรา 7 รายใหญ่ ของประเทศ จึงทำให้มีรายได้ในปี 2562 – 2565 กว่าร้อยละ 70 จากสัญญาระยะยาวกับลูกค้าหลัก พร้อมตอกย้ำความเชื่อมั่นให้แก่นักลงทุน ก่อนการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 280,000,000 หุ้น และเตรียมเข้าจดทะเบียนตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เร็ว ๆ นี้

โดยมี นายวราวิช ฉิมตะวัน กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นางสาวคริษฐา ขาวแสง ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน บริษัท พีลาทัส มารีน จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นางสาวรัชนี ชาติบัญชาชัย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เซจแคปปิตอล จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และ นางสาวพัชพร สรรคบุรานุรักษ์  กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน ร่วมผู้นำเสนอภาพรวมการดำเนินธุรกิจ กลยุทธ์การเติบโต และแผนลงทุนในอนาคตให้แก่นักลงทุนที่สนใจแบบ Exclusive ในวันอังคารที่ 18 เมษายน 2566 เวลา 09.30-10.45 น.

ทั้งนี้ ผู้สนใจ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดงาน PLT IPO ROADSHOW  ผ่านทางเพจ Facebook PLT : https://www.facebook.com/Pilatusgroup/ และทาง Facebook Sage Capital Limited : https://www.facebook.com/sagecapital/?locale=th_TH

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button