หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 5 มีนาคม 2567

PYLON โกยรายได้โตเฉียด 30%

PYLON ประกาศผลงานปี 66 โกยรายได้ 1,482.67 ลบ. เติบโตเฉียด 30% เมื่อเทียบจากปีก่อน กำไรสุทธิอยู่ที่ 106.34 ลบ. ด้านบอร์ดอนุมัต่จ่ายเงินปันผลหุ้นละ 0.14 บาท เตรียมขึ้น XD วันที่ 19 มีนาคมนี้ ในส่วนของปี 67 นั้น ภาพรวมอุตสาหกรรมฐานรากมีลุ้นเห็นสัญญาณฟื้นตัว คาดหวังว่าหากมีการเร่งเบิกจ่ายงบประมาณของภาครัฐในปี 67 น่าจะช่วยให้ภาพรวมเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมก่อสร้างปีนี้ปรับตัวดีขึ้น ซึ่งจะเป็นปัจจัยบวกต่อ PYLON

———-

RSP บุ๊ครายได้ปี 66 โต 14.4% ที่ 1,451 ล้าน

RSP เปิดงบปี 66 บุ๊ครายได้จากการขายที่ 1,451 ลบ. โต 14.4% ด้านกำไรสุทธิอยู่ที่ 94.7 ลบ. บอร์ดชงจ่ายเงินปันผลหุ้นละ 0.13 บาท ตอบแทนผู้ถือหุ้น และในปี 67 นี้ RSP ส่งสัญญาณแจ่ม! แนวโน้มธุรกิจฟื้นตัวต่อเนื่อง จากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ แถมล่าสุดพึ่งเซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่าย GEOX แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมปักหมุดรายได้ปีนี้โต 15-20%

———-

BITCION พุ่ง ZIGA ทะยาน

ล่าสุดราคา Bitcoin ได้พุ่งทะยาน All Time High ที่ Bitkub Exchange ซึ่งน่าจะเป็นผลมาจากกระแสความสนใจในกองทุน Spot Bitcoin ETF ในสหรัฐฯ ที่เพิ่มสูงขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง งานนี้ทำเอาหุ้นบิทคอยน์อย่าง “ZIGA” ทะยานตามกันมาติดๆ โดยวานนี้ราคาหุ้น ZIGA อยู่ที่ระดับ 3.16 บาท +7.48%

———-

KUN รุก SAF

KUN ต่อยอดการพัฒนาโครงการบ้านสำหรับชีวิตรูปแบบใหม่กับความมุ่งมั่นที่จะ “สร้างพื้นที่ สร้างความสุข” ให้มีความยั่งยืนเพื่ออนาคตที่ดีกว่า จับมือกับ “ยูซีโอ เอสดีจี” ผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาที่ยั่งยืน ขจัดปัญหาขยะที่ย่อยสลายไม่ได้อย่าง “น้ำมันปรุงอาหารใช้แล้ว Used Cooking Oil (UCO)” จากครัวเรือน ส่งต่อเพื่อแปรรูปเป็นพลังงานเชื้อเพลิงอากาศยานยั่งยืน Sustainable Aviation Fuel (SAF) กับ ธนโชคน้ำมันพืช(2012) จำกัด และ บีเอสจีเอฟ จำกัด บริษัทในกลุ่ม บมจ. บางจาก คอร์ปอเรชั่น นับเป็นหมู่บ้านจัดสรรรายแรกในประเทศไทย

———-

Related Articles

Back to top button