Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 9 มกราคม 2566

BAFS ลุ้นพลิกกำไร

BAFS ซึ่งเป็นบริษัทให้บริการเติมน้ำมันอากาศยาน ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง และท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ก็ได้รับประโยชน์ไปด้วยจากการที่จีนมีแผนเปิดประเทศตั้งแต่ต้นปี 2566 กลายเป็นปัจจัยหนุนปริมาณการเติมน้ำมันให้เร่งตัวขึ้นได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ยังต้องติดตามการผ่อนคลายมาตรการต่างๆ โดยเฉพาะการทำวีซ่า การทำพาสปอร์ตของจีนอย่างใกล้ชิด เบื้องต้นคาดว่าจะเห็นภาพชัดเจนหลังไตรมาส 1/2566 เป็นต้นไป โดย บล.ดาโอ คาดว่า BAFS จะพลิกทำกำไรสุทธิทั้งปี 2566 อยู่ที่ 323 ลบ. จึงแนะนำ “ซื้อ” ราคาเหมาะสม 35 บาท

———–

IND สุดเฮง! คว้างาน “กรมทางหลวง” มูลค่า 20.90 ลบ.

IND เปิดข่าวดีรับศักราชใหม่ คว้าโปรเจควิศวกรที่ปรึกษา สำรวจและออกแบบและบูรณะสะพาน บนทางหลวงในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ราชบุรี สมุทรสาคร สมุทรสงคราม (ระยะที่ 1 ) และงานวิศวกรที่ปรึกษา สำรวจและออกแบบทางหลวง 4 ช่องจราจร ทางเลี่ยงเมืองเลย จากกรมทางหลวง มูลค่ารวม 20,899,560 ลบ. หนุนงานในมือ (Backlog) ทะยานแตะ 2,363.16 ลบ. ฟาก “ รัฐวิชญ์ ณ ลำพูน ”  ระบุ ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ต่อยอดธุรกิจให้เติบโตมากขึ้น พร้อมช่วยเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน และผลักดันผลงานปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 20%

———–

SMT อัพเป้ารายได้ปี 66 พุ่งแตะ 4 พันล้าน

SMT เปิดปีกระต่ายทอง ส่งสัญญาณบวก ผลประกอบการปี 65 พีคสุดยอด กำไรทะลุเป้า ปี 2566  ตั้งเป้าหมายยอดขายไว้ 4,000 ลบ. เติบโต  30% ด้านกำไรสุทธิคาดตัวเลขอยู่กว่า 400 ลบ. หรือเติบโตเพิ่มถึง 33%  ในขณะที่กระแสจากการเข้าร่วมงานบิ๊กอีเว้นท์ระดับโลกของอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ “Electronic  Fairs” ที่ประเทศเดนมาร์ก และเยอรมัน  ดีเกินคาด ทำให้ต่อยอดการขยายฐานลูกค้ากลุ่มยุโรปได้ลูกค้าใหม่หลายราย ในขณะที่ บล.โนมูระ พัฒนสิน ยังคงให้มุมมองเชิงบวกต่อ SMT ในราคาเป้าหมายปี 2566  ที่ 6.70 บาท/หุ้น

———–

PTG ผนึก “ARINCARE – กลุ่ม รพ.จุฬารัตน์”

PTG ต่อยอดธุรกิจ MAX VENTURES ศูนย์บ่มเพาะธุรกิจสตาร์ทอัพ เดินหน้าธุรกิจยา เวชภัณฑ์และอุปกรณ์การแพทย์ จับมือ ARINCARE และกลุ่มโรงพยาบาลจุฬารัตน์ เพิ่มโอกาสเข้าถึงยาและบริการดูแลสุขภาพ ยกระดับคุณภาพชีวิตให้ทุกคนในสังคมไทยได้มีโอกาสเข้าถึงชีวิตที่ “อยู่ดี มีสุข” และเสริมแกร่งธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน

———–

SCM ขานรับ “ช้อปดีมีคืน”

SCM ขานรับนโยบายรัฐบาล ร่วมมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ “ช้อปดีมีคืน” ช่วยกระตุ้นกำลังซื้อของภาพรวมเศรษฐกิจไทยให้ดีขึ้น ตั้งแต่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 2566 รับสิทธิ์ลดหย่อนสูงสุด 40,000 บาท

———–

Related Articles

Back to top button