หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 21 มิถุนายน 2566

NRF มุ่งหวังไทยจะเป็นศูนย์กลางโปรตีนจากพืช

NRF จับมือ กองทุนยักษ์ใหญ่ Bezos Earth Fund ตบเท้าเข้าหารือกับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ถึงแนวทางการสนับสนุนการบริโภคอาหารโปรตีนจากพืช ที่จะสามารถต่อยอดไปสู่การพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อประเทศไทยทั้งในด้านเศรษฐกิจและด้านสิ่งแวดล้อมในอนาคต โดย NRF และ Bezos ซึ่งเป็นกองทุนที่ก่อตั้งโดย Jeff Bezos ผู้ก่อตั้ง Amazon มีเงินทุน 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐในการสนับสนุนการพัฒนาและนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและสิ่งแวดล้อม ที่เล็งเห็นถึงโอกาสในการผลักดัน Alternative Protein ในประเทศไทย

———–

WARRIX ลุ้นกำไรครึ่งปีหลังพุ่งทะยาน

บล.หยวนต้า มีมุมมองเชิงบวกต่อผลประกอบการ WARRIX คาดกำไรในช่วงครึ่งปีหลังจะสูงกว่าครึ่งปีแรก 5-6 เท่าตัว จากรายการแข่งขันกีฬาที่สำคัญหลายรายการจัดในช่วงไตรมาส 3-4/66 หนุนรายได้กลุ่ม License พร้อมคาด WARIX จะทำกำไรรายไตรมาส New High ได้อีกครั้งในไตรมาส 4/66 เป็นอย่างช้า

———–

SUPER ปักธงรายได้ทะลุ 1 หมี่นล้าน

SUPER สุดฮ็อต! ติดโผเข้าคำนวณดัชนี sSET ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2566 สะท้อนปัจจัยพื้นฐานแกร่ง ฟากผู้บริหาร “จอมทรัพย์ โลจายะ” ใส่เกียร์เดินหน้าลุยพลังงานหมุนเวียนทุกรูปแบบทั้งในและต่างประเทศ มั่นใจปี 66 รายได้ทะลุ 1 หมื่นล้านบาท สร้างสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์

———–

NER ตุนออเดอร์ยาวๆ

จากการรุกขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง ทำให้ตอนนี้ NER มีออเดอร์ล่วงหน้ายาวไปถึงต้นไตรมาส 4/66 แล้ว ในส่วนของการก่อสร้างโรงงานยางแท่งและยางผสมแห่งที่ 3 ก็ยังคงเดินหน้าเต็มที่ คาดว่าโรงงานจะสร้างเสร็จและเริ่มรับรู้รายได้ในปี 2567 ด้านหยวนต้า คาดธุรกิจส่งออกยางพาราจะได้ประโยชน์จากการกระตุ้นเศรษฐกิจจีน

———–

Related Articles

Back to top button