หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 24 เมษายน 2566

NRF ยิ้มรับ อาหารสัตว์เลี้ยงบูม

เพื่อนคู่ใจสำหรับคนเหงาๆ คงจะหนีไม่พ้นการหาสัตว์สักตัวมาเลี้ยง ส่งผลให้ตลาดของอาหารสัตว์เลี้ยงเติบโตอย่างต่อเนื่องในปีนี้ จากแมวที่ถูกเลี้ยงมากขึ้น และผู้เลี้ยงหันมาสนใจ ลงทุนซื้ออาหารในระดับพรีเมียมเพื่อเลี้ยงดูเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเจ้านายต้องกินดีอยู่ดี ทาสอย่างเราก็สบายใจ งานนี้ NRF ที่ออเดอร์ล้นทะลักอยู่แล้ว คงจะต้องลุยแผนขยายการผลิตในเฟสต่อๆ ไป เพิ่มแล้วนะครับ

———–

MGC พร้อมลงสนามเทรด 26 เม.ย. นี้

MGC เตรียมความพร้อมลงสนามเทรด เข้าสู่ SET ในวันที่ 26 เม.ย. นี้ กับราคา IPO 7.95 บาท อีกไม่กี่อึดใจก็จะได้รู้กันแล้วว่า MGC ผู้ประกอบธุรกิจอย่างครบวงจรในอุตสาหกรรมยานยนต์นั้นจะแน่สักแค่ไหน โดยเงินที่ได้จากการระดมทุนเตรียมนำไปลงทุนในบริษัท Alpha X รวมถึงชำระคืนหนี้ และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนสำหรับดำเนินธุรกิจ

———–

AURA เตรียมชงแจกปันผลจุกๆ

AURA เตรียมชงที่ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 66 ในวันที่ 26 เม.ย. นี้ เพื่อพิจารณาจ่ายเงินปันผลสำหรับงวดปี 65 โดยจ่ายปันผลเป็นเงินสด ในอัตรา 0.08 บาท จ่อกำหนดรายซื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิรับเงินปันผล (Record Date) ในวันที่ 9 พ.ค. 66 และกำหนดจ่ายเงินปันผลในวันที่ 22 พ.ค. 66 ซึ่งก่อนหน้านี้ AURA ได้มีการจ่ายปันผลระหว่างกาลไปแล้ว 1.74576 บาท ผู้ถือหุ้น AURA รับทรัพย์กันแบบจุกๆ ไปเลยนะครับ

———–

SPALI แนวราบทุบสถิติใหม่

KS ระบุ SPALI ยอดขายแนวราบ Q1/23 ทำสถิติสูงสุดใหม่ คาดกำไรในไตรมาสแรก จะเติบโตดี YoY จากแรงสนับสนุนของยอดขายโครงการแนวราบ และรายได้จากคอนโด เคาะ “ซื้อ” ที่ราคาเป้าหมาย 27 บาท มองแนวโน้มยอดขายโครงการแนบราบและ Upside ที่เพิ่มขึ้นต่อประมาณการกำไรจะช่วยผลักดันราคาหุ้นให้ปรับตัวขึ้น

———–

Related Articles

Back to top button