หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 2 พฤษภาคม 2566

WHA ทุ่มงบลงทุนใน SO

ล่าสุดบอร์ด WHA ไฟเขียว ให้ “ดับบลิวเอชเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง” ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ WHA เข้าไปลงทุนในหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ SO ในสัดส่วน 20% จ่อขึ้นแท่นเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ลำดับที่ 2 ของ SO ถัดจากตระกูลวิมลเฉลา ในส่วนของการลงทุนในครั้งนี้ เรียกว่าเป็นการเสริมธุรกิจครบวงจร รองรับการเติบโตภาคธุรกิจโลจิสติกส์ และนิคมอุตสาหกรรมอัจฉริยะ

———–

TACC ลั่นปี 66 เข้าสู่ Next S Curve

นอกเหนือจากธุรกิจเครื่องดื่มที่เป็นจุดแข็งของ TACC แล้ว ที่ผ่านมา TACC ได้พยายามหาการลงทุนในธุรกิจใหม่ เพื่อสร้าง Next S Curve เสมอมา และล่าสุดได้เข้าลงทุนในธุรกิจ Health and Wellness ปูทางก้าวสู่ความเป็นผู้นำธุรกิจ Health and Wellness ครบวงจร พร้อมพกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมรายได้ปีนี้โต 10% ตามนัด

———–

LEO ลุยขยายธุรกิจทุกมิติ

“เกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ” นำทัพเดินหน้าปิดดีล JV และ M&A ใหม่ๆ ทั้งในและต่างประเทศ ที่เป็นทั้งการให้บริการ Freight , Non Freight และ New Business พี่หมาป่าบอกเลยว่าปีนี้ LEO เอาจริง ลุยขยายธุรกิจทุกมิติ ปักหมุด Gross Profit Margin เพิ่มขึ้น 15-20% เน้นลงทุนธุรกิจใหม่ที่เป็น Non Freight มีกำไรขั้นต้นสูงถึง 40-45% พร้อมประกาศจ่ายปันผลปี 65 เพิ่ม 0.20 บาท/หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 26 พ.ค.นี้

———–

ITEL อนุมัติจ่ายปันผล

ผู้ถือหุ้น ITEL ไฟเขียวอนุมัติการจ่ายเงินปันผลในอัตราหุ้นละ 0.0635 บาท กำหนดขึ้น XD วันที่ 10 พฤษภาคม 2566 และจ่ายเงินปันผลในวันที่ 26 พฤษภาคม 2566

———–

Related Articles

Back to top button