หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 17 กรกฎาคม 2566

TKN เอาใจตลาด Gen Z

ล่าสุด TKN สร้างมิติใหม่แห่งความอร่อยกับสาหร่ายอบเถ้าแก่น้อยรสชาติสุดเอ็กคลูซีฟอย่าง “ข้าวซอยไก่” และ “แซลมอนย่างซอสญี่ปุ่น” จากเมนูโปรดของ ซี-นุนิว แบรนด์แอมบาสเดอร์คู่จิ้น ภายใต้คอนเซปต์ “อาหารที่ชอบ รสชาติที่ใช่” เอาใจตลาด Gen Z และแฟนคลับคู่จิ้นสายวาย

———–

HANA บวกนำกลุ่ม

ราคาหุ้น HANA ดีดแรงนำกลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ +6.74% อยู่ที่ 47.50 บาท รับแนวโน้มการฟื้นตัวในช่วงครึ่งปีหลัง บล.กรุงศรี ระบุว่า ยอดส่งออกรวมเกาหลีใต้ กลุ่ม Semiconductors และกลุ่ม ICT ฟื้นตัวต่อเนื่อง 2 เดือนติดต่อกัน โดยเดือน มิ.ย. 66 อยู่ที่ 1.6 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ ประเมินเป็นสัญญาณยืนยันภาพวงจรส่งออกเอเชีย ไม่รวมญี่ปุ่น และไทยฟื้นตัวจากจุดต่ำสุดในครึ่งปีแรกของปี 66 และคาดจะค่อยฟื้นต่อในช่วงครึ่งปีหลัง

———–

AURA เร่งขยายสาขา “ทองมาเงินไป”

AURA ส่งซิกครึ่งปีหลังฟอร์มเด่น หนุนจากการซื้อขายทองคำและธุรกิจฝากทองล้วนเติบโตได้ดีอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ลงทุนไปกับการตลาดเพื่อให้เข้าถึงฐานลูกค้าใหม่ๆ มากขึ้น พร้อมเร่งปั๊มสาขาร้อนทองทั่วประเทศเพิ่มเติมจากสิ้นปี 65 ที่มีสาขา 279 สาขา ในปีนี้มุ่งเป้าแตะ 300 สาขา ไม่เพียงเท่านี้ธุรกิจที่มาแรงไม่แพ้กันคือ “ทองมาเงินไป” ที่ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน AURA ก็เร่งขยายสาขา หวังดันรายได้ปีนี้เข้าเป้า

———–

Related Articles

Back to top button