หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 26 มีนาคม 2567

BWG มาแล้ว! แจกฟรี BWG-W6

BWG อนุมัติแจกฟรีวอร์แรนต์ให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมในอัตราส่วน 6:1 ราคาใช้สิทธิ 0.70 บาท/หุ้น Record Date 26 มีนาคม 67 งานนี้ BWG จ่อนำเม็ดเงินที่ได้จากการแปลงสภาพ ลุยต่อจิ๊กซอว์ขยายการลงทุนในอนาคต ตอกย้ำการสภาพคล่องทางการเงินเพิ่ม มั่นใจฐานะการเงินดีย่อมมีชัยในการเดินหน้าพัฒนาต่อยอดโปรเจกต์ใหม่ๆ ในอนาคต

———-

ASW เตรียมรับรู้รายได้คอนโดฯ ภูเก็ต Q2/67

หลังจากที่ ASW ได้เข้าลงทุนใน TITLE ในช่วง Q3 ปีที่ผ่านมา ล่าสุดขอเสิร์ฟข่าวดีแก่แฟนๆ เตรียมรับรู้รายได้จากการโอนกรรมสิทธิ์โครงการคอนโด “เดอะไทเทิล ฮาโลวัน ในยาง” มูลค่ากว่า 1,500 ลบ. ใน Q2/67 นี้ พี่หมาป่าขอแอบบอกว่าโครงการนี้แว่วๆ มาว่ากวาดยอดขายไปแล้วกว่า 90% แถมมีโครงการ “เดอะไทเทิล เลเจนดารี บางเทา” มูลค่ากว่า 4,500 ลบ. จ่อคิวรอรับรู้รายได้ใน Q1/68 อีก เรียกว่าตุนแบ็กล็อกไว้แน่นๆ มือเลยนะครับ

———-

HL ลุยขยายสาขาเพิ่มเป็น 70 แห่ง

HL เดินหน้าสยายปีกต่อเนื่อง ตั้งเป้ารายได้ปี 67 เติบโตไม่น้อยกว่า 10% จากแผนขยายสาขาเพิ่มเป็น 70 แห่ง ควบคู่ไปกับการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่จะเน้นไปที่นวัตกรรมขั้นสูง เพิ่มอัตรากำไรขั้นต้นแตะระดับ 23% ฟากซีโอ “ธัชพล ชลวัฒนสกุล” ส่งซิกผลงานโค้งแรกปีนี้สดใส รับอานิสงส์จากมาตรการ Easy E-Receipt

———-

SOLAR ร่วมมือกับ สวทช. พัฒนาแผง Solar Cell

SOLAR ร่วมในพิธีเปิดอาคารประเมินประสิทธิภาพของระบบเซลล์แสงอาทิตย์ที่เป็นส่วนหนึ่งของอาคาร (BIPV) ที่ติดตั้งใช้งานในประเทศไทยแห่งแรก ซึ่งโครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและประเมินผลการผลิตไฟฟ้าของแผงเซลล์แสงอาทิตย์ที่ติดตั้งในรูปแบบร่วมกับอาคารสิ่งปลูกสร้าง เพื่อนำไปสู่สังคมปลอดคาร์บอน โดย SOLAR ร่วมมือกับ สวทช. พัฒนาแผง Solar Cell ผ่านการบันทึกข้อตกลงการบริหารจัดการทรัพย์สินทางปัญญาของผลงานวิจัยต้นแบบ Agricolorvoltaics

———-

Related Articles

Back to top button