Daily NewsRecent Posts

SAF เปิดจองซื้อหุ้น IPO 9 – 11 ม.ค. นี้ ที่ราคา 1.93 บาทต่อหุ้น ชูจุดเด่นผู้นำอุตสาหกรรมเหล็กกล้าเกรดพิเศษของประเทศ

‘บมจ. เอส.เอ.เอฟ. สเปเชียล สตีล หรือ SAF’ อัปเดตแผนการเสนอขายหุ้น IPO กำหนดวันเปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 9 11 มกราคม 2566 ที่ราคาหุ้นละ 1.93 บาท คาดนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ภายในเดือนมกราคมนี้ มั่นใจนักลงทุนให้การตอบรับดีเยี่ยม ชูจุดเด่นหุ้นผู้นำในอุตสาหกรรมเหล็กกล้าเกรดพิเศษของประเทศไทย พร้อมโอกาสเติบโตที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง

ดร.พิศิษฐ์ อริยเดชวณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส.เอ.เอฟ. สเปเชียล สตีล จำกัด (มหาชน) หรือ SAF เปิดเผยถึงความคืบหน้าแผนการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนแก่ประชาชน (IPO) ว่าล่าสุดบริษัทฯ พร้อมเปิดให้นักลงทุนจองซื้อระหว่างวันที่ 9 – 11 มกราคม 2566 โดยจะเสนอขายหุ้น IPO จำนวนไม่เกิน 80 ล้านหุ้น คิดเป็นสัดส่วนไม่เกิน 26.67% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและชำระแล้วทั้งหมดภายหลังการออกและเสนอขายหุ้นในครั้งนี้ ที่ราคาเสนอขาย 1.93 บาทต่อหุ้น โดยบริษัทฯ มีวิสัยทัศน์เป็นผู้นำในการจำหน่ายเหล็กกล้าเกรดพิเศษและให้บริการอบชุบสุญญากาศแก่อุตสาหกรรมโลหะการในประเทศไทย ที่มุ่งมั่นส่งมอบผลิตภัณฑ์นวัตกรรมและบริการคุณภาพสูง เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า รวมทั้งพัฒนาอย่างต่อเนื่องในด้านประสิทธิภาพและทรัพยากรบุคคล เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน ควบคู่กับการกำกับดูแลสิ่งแวดล้อม สังคม และเป็นองค์กรแห่งธรรมาภิบาล

ขณะเดียวกัน บริษัทฯ มีจุดเด่นจากประสบการณ์และความรู้ความเชี่ยวชาญด้านการจำหน่ายเหล็กกล้าเกรดพิเศษคุณภาพสูงแก่ลูกค้ากลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ ในประเทศไทยมานานกว่า 30 ปี โดยเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวจากผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกจากประเทศเยอรมนี พร้อมทั้งต่อยอดรายได้จากการให้บริการชุบแข็งเหล็กกล้าที่ครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างครบถ้วน นอกจากนี้ SAF ยังมีโอกาสเติบโตไปพร้อมกับลูกค้าในกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีศักยภาพ เนื่องจากผลิตภัณฑ์เหล็กกล้าเกรดพิเศษนั้นจะถูกนำไปใช้ในกลุ่มผู้ผลิตสินค้าอุตสาหกรรมต่างๆ ที่หลากหลาย ตั้งแต่เหล็กกล้าสำหรับแม่พิมพ์ขึ้นรูปชิ้นส่วนเหล็กและพลาสติก ไปจนถึงเหล็กกล้าสำหรับเครื่องจักรกลอุตสาหกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นชิ้นงานขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ ดังนั้น กลุ่มลูกค้าของบริษัทฯ จึงไม่ได้ยึดติดกับอุตสาหกรรมใดอุตสาหกรรมหนึ่ง แต่มีข้อได้เปรียบในการกระจายกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีแนวโน้มขยายตัวและเติบโตได้อย่างเข้มแข็ง

นางสาววีรยา ศรีวัฒนะ หัวหน้าฝ่ายวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน กล่าวว่า SAF จะเป็นหนึ่งในหุ้นคุณภาพที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างต่อเนื่อง ด้วยปัจจัยพื้นฐานทางธุรกิจของบริษัทฯ และด้วยฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ทำให้มีความพร้อมขยายธุรกิจรองรับการเติบโตตามกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีศักยภาพ ทั้งนี้ จะเปิดให้นักลงทุนจองซื้อหุ้น IPO ของ SAF ในระหว่างวันที่ 9 – 11 มกราคมนี้ ผ่านช่องทางของผู้จัดจำหน่ายหลักทรัพย์ 2 ราย ได้แก่ บริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัทหลักทรัพย์ ไอร่า จำกัด (มหาชน) ในราคาหุ้นละ 1.93 บาท คาดว่าจะสามารถเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ภายในเดือนมกราคมนี้ ในหมวดสินค้าอุตสาหกรรม โดยใช้ชื่อย่อหลักทรัพย์ว่า “SAF”

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button