Daily NewsRecent Posts

WINMED คว้างานประมูล “สภากาชาดไทย-รพ.ศิริราช” ครึ่งปีหลังเข้าไฮซีซั่น มั่นใจรายได้ปี 66 ทะลุเป้า 30% สร้างสถิติสูงสุดใหม่

บมจ.วินเนอร์ยี่ เมดิคอล (WINMED) แจกข่าวดีรับครึ่งปีหลัง คว้างานประมูลจากโรงพยาบาลศิริราช กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย จำนวน 2 โครงการ มูลค่ารวม  30 ล้านบาท สะท้อนความเชื่อมั่นธุรกิจ ฟากซีอีโอ “นันทิยะ ดารกานนท์” ระบุครึ่งปีหลังเข้า สู่ช่วงไฮซีซั่นการขายสินค้าและบริการ พร้อมรับอานิสงส์ สปสช. สนับสนุนตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก ส่งผลให้จำนวนผู้เข้ารับการตรวจคัดกรองเพิ่มขึ้น มั่นใจรายได้ปี 66 เติบโตทะลุเป้า30% สร้างสถิติสูงสุดใหม่

นายนันทิยะ ดารกานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วินเนอร์ยี่ เมดิคอล จำกัด (มหาชน) (WINMED) ผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องและชุดอุปกรณ์ สำหรับการเก็บ การตรวจวิเคราะห์ วินิจฉัย และการบำบัดรักษาทางการแพทย์ เปิดเผยว่า บริษัทฯชนะงานประมูล 2 โครงการของภาครัฐ มูลค่ารวม 30 ล้านบาท ประกอบด้วย  1. ชุดกรองเม็ดเลือดขาวออกจากเม็ดเลือดแดง มูลค่า 15 ล้านบาท ให้กับ โรงพยาบาลศิริราช และ 2. ชุดเจาะเก็บพลาสมา มูลค่า 15 ล้านบาทของศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย

“จากความสำเร็จในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำด้านจำหน่ายเครื่องมือและชุดอุปกรณ์ สำหรับการเก็บ การตรวจวิเคราะห์ วินิจฉัย และการบำบัดรักษาทางการแพทย์ ที่ได้รับความเชื่อมั่นจากองค์กรขนาดใหญ่ และเป็นที่ยอมรับ ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะสามารถเข้าไปแข่งขันการประมูลอุปกรณ์ทางการแพทย์ในอีกหลายหน่วยงาน ซึ่งจะทำให้บริษัทฯศักยภาพสร้างรายได้มากขึ้นในอนาคต”

สำหรับแนวโน้มธุรกิจช่วงครึ่งปีหลัง คาดว่าจะเติบโตได้ดีกว่าครึ่งปีแรก เนื่องจากยอดขายสินค้าจากธุรกิจเดิมปรับตัวเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากการได้รับการสนับสนุนของโครงการสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ  (สปสช.) ในการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก รวมทั้งรายได้ของกลุ่มผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีของเซลล์และโมเลกุลที่เพิ่มขึ้น เนื่องจากมีการสั่งซื้อน้ำยาเพื่อใช้ในห้องปฏิบัติการ กลุ่มผลิตภัณฑ์ธนาคารโลหิตและความปลอดภัยของโลหิต มีความต้องการใช้โลหิตและเกล็ดโลหิตของโรงพยาบาลเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง

ทั้งนี้ จะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ มีแนวโน้มเติบโตขึ้นที่ชัดเจนหลังโควิด-19 คลี่คลาย ทำให้งานด้านการทางการแพทย์ การศึกษาและวิจัย เริ่มมีการสั่งสินค้าและบริการมากขึ้นกว่าเท่าตัว  โดยบริษัทฯ ยังเดินหน้าต่อยอดกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีการเติบโต ได้แก่ แผนเพิ่มหน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่เป็น 10 หน่วย สำหรับให้บริการในปี 2567

ขณะที่แผนการดำเนินงานในปี 2566 นอกจากขยายการลงทุนแล้ว  บริษัทฯมีการปรับกลยุทธ์ธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโตมากขึ้น จากการได้รับการสนับสนุนจากโครงการสปสช.ในการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก ส่งผลให้มีผู้ใช้บริการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว ซึ่งจะช่วยสนับสนุนยอดขายให้มากขึ้น ผลักดันรายได้ในปีนี้เติบโต 30%ตามเป้าหมายที่วางไว้ และสามารถสร้างสถิติสูงสุดใหม่อีกด้วย

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button