หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 21 กรกฎาคม 2566

MGI ไม่ได้มีดีแค่นางงาม

ถ้าพูดถึง MGI หลายๆ คนคงจะต้องคิดถึงเวทีการประกวดนางงามมิสแกรนด์มาเป็นอันดับแรกๆ แต่ธุรกิจของ MGI ที่นอกเหนือไปจากธุรกิจประกวดนางงามมิสแกรนด์แล้วนั้น ยังมีธุรกิจพาณิชย์ที่จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคอย่างน้ำพริกปลาสลิดที่เลื่องชื่อลือชา หรือสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกาย ของใช้ส่วนบุคคลหรือจะเป็นอาหารเสริม มากมายหลายผลิตภัณฑ์ และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีธุรกิจสื่อและบันเทิง และธุรกิจบริหารจัดการศิลปิน บอกเลยว่าสำหรับน้องใหม่ไอพีโอ MGI น่าจับตาดูไม่น้อยเลยครับ

———–

KJL โดดเด่นทุกไตรมาส

งานนี้ซีอีโอหนุ่มไฟแรงของ KJL “คุณแมน-เกษมสันต์” คงได้หายเหนื่อย เพราะล่าสุด บล.หยวนต้า ออกมาการันตี กำไรโตดี แถมมีปันผลกลางปี พร้อมประเมินไตรมาส 2 ยาวไปถึงครึ่งหลังปี 66 กำไรจะทำนิวไฮทุกไตรมาส หลังออเดอร์ไหลเข้าต่อเนื่อง เดินหน้าอัพกำลังการผลิตเพิ่ม อัพเกรดคำแนะนำเป็น “ซื้อ” เคาะเป้าสูงถึง 10.50 บาท บอกเลยว่าสินค้าของ KJL นั้นโคจรอยู่ในทุกกลุ่มอุตสาหกรรม แถมยังจะได้รับประโยชน์โดยตรงจากการเติบโตของ EV และ Solar Rooftop ที่ทำให้ความต้องการใช้อุปกรณ์และกล่องไฟฟ้าเพิ่มขึ้นอีกด้วยคร้าบ

———–

COCOCO จ่อขยายกำลังผลิตเต็มเหนี่ยว

“ดร.วรวัฒน์ ชิ้นปิ่นเกลียว” บอสใหญ่แห่ง COCOCO พร้อมนำทัพเดินหน้าเข้า SET มุ่งสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจผู้ผลิตและจำหน่าย ส่งออกผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะพร้าวรายใหญ่ของไทย ย้ำแผนระดมทุนเพื่อขยายกำลังการผลิต ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเครื่องจักรและอุปกรณ์เพื่อผลิตน้ำมะพร้าว ซื้อเครื่องจักรและอุปกรณ์เพื่อขยายประเภทสินค้าในผลิตภัณฑ์ขนมกินเล่นของสุนัข-แมว และซื้อเครื่องจักรและอุปกรณ์เพื่อขยายประเภทสินค้าในไอศกรีม เรียกได้ว่าเตรียมพร้อมใส่เต็มสูบเลยนะครับ

———–

APCS บุกมองโกเลีย

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา APCS ได้แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ถึงการจัดตั้งบริษัทย่อยใหม่ ในนาม “เอทู เทคโนโลยี” อยู่ในระหว่างการดำเนินการจัดตั้งบริษัทย่อย บริษัท เอทู เทคโนโลยี มองโกเลีย จํากัด (ประเทศมองโกเลีย) มีทุนจดทะเบียน 100,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ดำเนินธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง และรองรับแผนธุรกิจในประเทศมองโกเลีย พี่หมาป่าคิดว่าการบุกฐานมองโกเลียในครั้งนี้น่าสนใจเป็นอย่างมากครับ

———–

Related Articles

Back to top button