Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 24 มีนาคม 2566

BTS ทุ่ม 261 ล้าน ลุยเข้าซื้อ “แฟนธอม ลิ้งค์”

BTS ได้เข้าลงทุนในหุ้นสามัญของ บริษัท แฟนธอม ลิ้งค์ จํากัด (Phantom Link) ในสัดส่วนร้อยละ 100 ของหุ้นทั้งหมดใน Phantom Link เป็นผลให้ Phantom Link เป็นบริษัทย่อยของบริษัทฯ สำหรับ Phantom Link นั้นประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยมีมูลค่าเงินลงทุนประมาณ 261 ลบ.

———–

JR รับทรัพย์กว่า 85 ลบ. คว้างานซื้อระบบอุปกรณ์หม้อแปลง

JR ได้ลงนามในสัญญาเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2566 สำหรับโครงการซื้อระบบอุปกรณ์หม้อแปลง สำหรับสถานีอัดประจุไฟฟ้ากับบริษัท พลังงานมหานคร จำกัด มูลค่าโครงการ 85.20 ลบ. โดยบริษัทมีระยะเวลาในการคำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 90 วัน

———–

SVR จ่อเปิดตัวโครงการใหม่! มูลค่า1.6 พันล้าน

SVR ระบุว่า แผนธุรกิจปี 66 บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ จำนวน 3 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 1,621 ลบ. นอกจากนี้มีแผนขยายการพัฒนาโครงการเข้ามาในพื้นที่ใกล้โซน CBD ของกรุงเทพมากขึ้น สอดรับแผนสร้างการเติบโตสู่ระดับ High Growth

———–

UBA ปักหมุดรายได้ปีนี้โต 10-15%

UBA เปิดเผยว่า ในปี 66 บริษัทวางเป้าหมายรายได้เติบโต 10-15% จากปีก่อนที่มีรายได้รวม 664.06 ลบ. โดยจะมาจากการทยอยรับรู้งานในมือ (Backlog) ที่มีอยู่มูลค่ารวม 1,343 ลบ. ขณะเดียวกันบริษัทยังมีการประมูลงานใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง

———–

UBE มุ่งสู่ Food Tech Company เต็มรูปแบบ

UBE ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมันสำปะหลังรายใหญ่ของประเทศไทย นำทีมผู้บริหาร ร่วมแถลงผลการดำเนินงาน ปี 2565 และ ทิศทางการดำเนินธุรกิจ ปี 2566 มุ่งสร้างการเติบโตที่กว้างไกลกว่าเดิม ตามแนวคิดการดำเนินธุรกิจ “UBEYOND” (ยู-บียอนด์)* สู่การเป็นบริษัท Food Tech Company ที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมบนหลักการดำเนินธุรกิจที่ครอบคลุมความยั่งยืนครบทุกมิติ

———–

Related Articles

Back to top button