หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 9 สิงหาคม 2565

OTO ลุยเต็มพิกัด

ผ่านพ้นกันไปแล้วสำหรับกิจกรรมกิจกรรม Meet & Greet With XERXIA ที่ให้เหล่าแฟนๆ ได้พบปะกับทีม XERXIA นักกีฬาเกม VALORANT อันดับ 1 ของไทย เอ็มดีคนเก่ง ‘ปฏิพล ประวังสุข’ ลั่น! การเดินหน้าเข้าสู่ธุรกิจ E-Sports จะเป็น New S-curve เต็มรูปแบบ และเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่จะช่วยสนับสนุนผลการดำเนินงานของบริษัทให้สามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งต่อไป

———–

GLOCON เล็งจ่ายปันผลครั้งแรก

หลังจากเมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา บอร์ด GLOCON มีมติอนุมัติแผนล้างขาดทุนสะสมด้วยวิธีลดทุนชำระแล้ว โดยการลดมูลค่าพาร์ที่ตราไว้ เหลือ 50 สต. เพื่อนำไปชดเชยส่วนต่ำมูลค่าหุ้น และชดเชยผลขาดทุนสะสม เสร็จภายใน Q4/65 เพื่อให้สามารถจ่ายเงินปันผลกับผู้ถือหุ้นได้ตามแผนภายในปี 66 ซึ่งนับเป็นการจ่ายเงินปันผลครั้งแรกตั้งแต่นำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ

———–

IVL ผนึกพันธมิตร รองรับตลาด “แบตลิเธียมไอออน”

IVL ทำข้อตกลงที่ไม่มีผลผูกพันทางกฎหมายกับบริษัท Capchem Technology USA Inc. (Capchem USA) เพื่อศึกษาโอกาสในการสร้างและดำเนินโรงงานผลิตตัวทำละลายสำหรับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่มีมาตรฐานระดับโลก โดยโรงงานที่กำลังพิจารณานี้จะสามารถตอบสนองอุตสาหกรรมแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนในอเมริกาเหนือ ซึ่งกำลังได้รับการสนับสนุนจากการพัฒนายานยนต์ไฟฟ้า (electric vehicle: EV) ที่มีการเติบโตอย่างมาก เห็นแบบนี้พี่หมาป่าก็รอติดตามอย่างใกล้ชิดเลยครับ

———–

UAC ส่งซิก Q3

หลังจากอวดผลงานครึ่งปีแรกกันไปแล้ว UAC ยังส่งซิก Q3/65 มาด้วย เดินหน้าลุยโครงการลงทุนในแหล่งผลิตปิโตรเลียม L10/43 – L11/43 จ่อบุ๊ครายได้ใน Q3/65 ซึ่งตั้งเป้าผลิต 300 บาร์เรล/วัน หรือปั๊มรายได้เพิ่ม 250 ลบ./ปี ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมี EV charging station ที่จะเริ่มทยอยเปิดสถานีให้บริการได้ 2 สถานีแรกใน Q3/65 และจะตามมาอีก 2 สถานีใน Q4/65 บอกเลยว่าปีนี้ จะมี EV Charging Station จำนวน 4 สถานี 12 หัวจ่ายตามนัดแน่นอนครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button