หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 7 มิถุนายน 2566

OTO บัณฑิต ผงาด! นั่งแท่น CEO

บอร์ด OTO อนุมัติแต่งตั้งมนุษย์ไฟฟ้า “บัณฑิต สะเพียรชัย” พาร์ทเนอร์ใหม่ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มีผล 1 ก.ค.66 นี้ เตรียมความพร้อมรุกแตกไลน์ธุรกิจใหม่เต็มสูบ พุ่งเป้าลุยโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียนในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ สร้าง Recurring Income ปูทางสู่ธุรกิจ Climate Tech หนุนผลงานปี 66 โตก้าวกระโดด

———–

SUSCO จับมือ AMR รุกให้บริการเช่ารถจักรยานยนต์ไฟฟ้า

SUSCO ส่ง “ซัสโก้ บียอนด์” ผนึกกำลังกับ AMR ลงนามในสัญญาร่วมทุนในนาม “เอเอส มาชาร์จ” ดำเนินธุรกิจให้บริการเช่ารถจักรยานยนต์ไฟฟ้า พร้อมสถานีสับเปลี่ยนแบตเตอรี่ และศูนย์ซ่อมบำรุงรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ประเดิมแผนงานระยะแรก เริ่มต้นให้บริการในพื้นที่เกาะสมุย เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

———–

SISB ยอดนักเรียนทะลุเป้า !

SISB ได้ตั้งเป้าจำนวนนักเรียนในสิ้นปีนี้ที่ 3,700 คน แต่ ณ เวลาผู้บริหารคนเก่งมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม คาดว่าน่าจะเกินเป้าถึง 8-10% เลยทีเดียว ที่ตอนนี้ SISB กำลังเร่งขยายสาขาใหม่ที่เตรียมเปิดเร็วๆ นี้ ทั้งสาขานนทบุรี และสาขาระยอง ด้านบล.ธนชาต คาด SISB ทำกำไรสุทธิปี 66 ที่ 706.03 ลบ. เติบโต 91%

———–

NSL ลุ้นทำ New High

วานนี้ NSL ทำราคาพุ่งปรี๊ดในภาคบ่าย และปิดตลาดไปที่ 21.50 บาท +7.50% ฟาก Finansia คาดกำไร NSL ใน Q2/23 มีลุ้นทำ New High ที่ 82 ลบ. +9% q-q, +2% y-y หนุนจากรายได้ที่คาดเติบโตดีตาม SSSG ของ 7-11 จาก High Season บวกกับการออกสินค้าใหม่ และรับรู้รายได้จาก Bake a Wish เต็มไตรมาส รวมถึงปรับเพิ่มราคาขายสินค้าหลัก 7% ช่วยชดเชยต้นทุนชีสที่เพิ่มได้และทำให้ Gross Margin ยังทรงตัวสูง

———–

Related Articles

Back to top button