หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 19 กรกฎาคม 2566

Miss Grand นับ 1 ไฟลิ่งแล้ว !

พี่หมาป่าต้องบอกเลยว่าในช่วงปีสองปีที่ผ่านมา คงจะมีน้อยคนนักที่ไม่เคยได้ยินชื่อ “มิสแกรนด์” ล่าสุดก.ล.ต. ได้นับ 1 ไฟลิ่ง บมจ. มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ MGI เจ้าของเวทีประกวดนางงามก้องโลก “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์” และ “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล” จ่อขายไอพีโอ 60 ล้านหุ้น ระดมทุนต่อยอดธุรกิจนางงาม การจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ธุรกิจสื่อและบันเทิง บริหารศิลปิน และพัฒนาระบบไอที

———–

CV มุ่งสู่องค์กรที่เป็นกลางทางคาร์บอน

หลังเปิดดำเนินการโรงงานคัดแยกและแปรรูปขยะ RDF เป็นที่เรียบร้อยแล้ว CV เดินหน้าเต็มสูบ! ประกาศรับขยะจากชุมชน ห้างสรรพสินค้า และโรงงานอุตสาหกรรมใกล้เคียงในจังหวัดพิจิตรและภาคเหนือตอนล่าง เพื่อใช้ผลิตเป็นเชื้อเพลิง RDF ป้อนโรงไฟฟ้าขยะ CPX และขายให้โรงงานภายนอก เรียกได้ว่าเป็นการมุ่งสู่องค์กรที่เป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality) และปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ในอนาคตอย่างแท้จริงเลยนะครับ

———–

COCOCO พร้อมเดินหน้าเข้า SET

COCOCO พกความพร้อมมาเต็มเหนี่ยว ที่จะตบเท้าเดินเข้า SET หลังก.ล.ต. อนุมัติแบบคำขอให้เสนอขายหุ้น IPO จำนวน 370 ล้านหุ้น ฟาก “ดร.วรวัฒน์ ชิ้นปิ่นเกลียว” บอสใหญ่ ย้ำแผนระดมทุนเพื่อขยายกำลังการผลิต ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะพร้าว มุ่งสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจผู้ผลิตและจำหน่าย ส่งออกผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะพร้าวรายใหญ่ของไทย

———–

BIZ ลุ้นประมูลงานใหม่

ปัจจุบัน BIZ กอด Backlog อยู่แน่นราว 997 ลบ. ส่วนใหญ่รับรู้รายได้ในปีนี้ ในส่วนของแผนงานครึ่งปีหลัง แอบแย้มลุ้นประมูลงานใหม่ทั้งจากโรงพยาบาลรัฐและเอกชน มูลค่า 800 ลบ. ช่วยเพิ่มปริมาณงานในมือมากขึ้น หนุนรายได้ปีนี้เติบโตกว่า 10% พร้อมเล็งต่อยอดธุรกิจปล่อยเช่าเครื่องฉายรังสีรักษามะเร็งให้กับรพ. หวังต่อยอดธุรกิจเดิมสนับสนุนรายได้เพิ่ม

———–

Related Articles

Back to top button