หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 25 ตุลาคม 2566

MCA จ่อ Big Lot 5% ให้ นลท. ขาใหญ่

MCA ชี้แจงล่วงหน้า! ระบุในวันแรกของการเข้าซื้อขายหุ้น MCA จะมีรายการ Big Lot 5% ให้กลุ่มนักลงทุน 2 ราย ในราคาไม่ต่ำกว่าราคาไอพีโอ 3.30 บาท เนื่องจากนักลงทุนเล็งเห็นโอกาสการเติบโต ย้ำ! นักลงทุนไม่ต้องตระหนก ไม่กระทบต่อโครงสร้างผู้บริหารของบริษัทฯ อย่างแน่นอน โดยผู้ถือหุ้นกลุ่มเดิมถือต่อในสัดส่วนหุ้นราว 69%

———-

OSP เปิดประสบการณ์เคี้ยวสนุกปลุกความสดชื่น

OSP ส่ง M-150 เครื่องดื่มบำรุงกำลังอันดับ1ของไทยจับมือกับ “ไทยลอตเต้” ผู้นำนวัตกรรมด้านหมากฝรั่งและขนมขบเคี้ยว เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ลอตเต้ หมากฝรั่งกลิ่นผลไม้รวม (M-150®)” ภายใต้แนวคิด “เคี้ยวสนุกปลุกความสดชื่น” สร้างสีสันพร้อมขยายฐานลูกค้าหมากฝรั่งสู่กลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่

———-

แนะนำสะสม PLANB

บล.เมย์แบงก์ คาดทิศทางผลประกอบการจาก 2H66 ของ PLANB จะฟื้นตัวได้ดีหนุนจากธุรกิจสื่อนอกบ้านที่อัตราการใช้สื่อจะเร่งตัวในช่วงครึ่งปีหลัง นอกจากนี้ได้แรงหนุนเพิ่มจากรายได้ธุรกิจมวยและบริหารสินทรัพย์ ASEAN GAME ชี้ราคาหุ้นยังอยู่โซนล่าง แนะนำสะสมลงทุน

———-

NER ย้ำเป้า 5 แสนตัน!

จากสถานการณ์ราคายางพารา เริ่มมีทิศทางปรับตัวเพิ่มขึ้นตามความต้องการของตลาด ภาวะฟื้นตัวของอุตสาหกรรมทั้งตลาดในและต่างประเทศ NER มั่นใจปีนี้ มียอดขาย 500,000 ตันตามเป้าหมายที่วางไว้ จากออเดอร์ที่ยังมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง คิวยาวๆ ไปถึง Q1/67 แล้ว จากอานิสงค์ของคำสั่งซื้อจากประเทศจีนที่ยังมีความต้องการสูง

———-

Related Articles

Back to top button