Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 19 มีนาคม 2567

TISCO เสริมแกร่ง Holistic Advisory ด้วย “Friends for well-being“

TISCO ตอกย้ำผู้นำด้านการวางแผนแบบองค์รวม (Holistic Advisory) กางแผนขับเคลื่อนธุรกิจปี 2567 เดินหน้ายกระดับให้ลูกค้ามีชีวิตที่ดีและมั่นคงทั้งด้านการเงิน สุขภาพ และที่อยู่อาศัย ชูโปรแกรม TISCO My Goal ตัวช่วยออกแบบแผนการเงินให้ถึงเป้าหมายของลูกค้าเฉพาะราย ลุยปรับโฉมสาขา TISCO Advisory Branch ให้คำแนะนำด้วยเจ้าหน้าที่มีคุณวุฒิที่ปรึกษาการเงิน (AFPT™)  พร้อมเสริมแกร่งให้ครบเครื่องด้วย ‘Friends for Well-being’ จับมือพันธมิตรหลากหลายธุรกิจ ทั้งกลุ่มการเงิน โรงพยาบาล และอสังหาริมทรัพย์ ตอบทุกความต้องการของลูกค้า

———–

TRT วางโรดแมปธุรกิจ 3-5 ปี ดันรายได้แตะ 5 พันล้าน

TRT วางโรดแมปธุรกิจ 3-5 ปี ลุยตลาดหม้อแปลงไฟฟ้าในไทยและต่างประเทศ ปูทางสู่รายได้ทะลุ 4,000-5,000 ลบ. เตรียมเจาะตลาดรีโนเวททั้งในอเมริกาและยุโรป เพิ่มสัดส่วนรายได้ต่างประเทศ 50% ขณะที่แผนธุรกิจปี 67 เตรียมเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานและการตลาด สร้างรายได้ใกล้เคียงกันทุกไตรมาส พร้อมลุยงานภาครัฐ มั่นใจทำรายได้ 2,590 ลบ. เติบโต 20% หลังตุน Backlog กว่า 2,191 ลบ.

———–

MASTER อัพเป้ารายได้ปี 67 โต 20%

MASTER “โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช Specialty Hospital” ผู้นำด้านความงามอันดับต้นของประเทศไทยและเอเชีย กางแผนปี 67 ตั้งเป้ารายได้โตไม่ต่ำกว่า 20% ส่งสัญญาณ Q1 ปีนี้สดใส เดินหน้าปั้นธุรกิจที่ไปลงทุน ปัจจุบันมีพาร์ทเนอร์ 15 รายหนุน Inorganic Growth เห็นภาพชัดการส่งกำไรกลับมาในช่วงครึ่งปีหลัง ขณะที่ ลูกค้าทั้งไทย-ต่างชาติบูม แย้มอยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตรใหม่ต่อเนื่อง ตอกย้ำผู้นำ Specialty Hospital รับเทรนด์ความงามและศัลยกรรมโตแบบขาขึ้น

———–

PROEN เฮสนั่น! คว้างานโซลาร์รูฟมูลค่า 68.4 ลบ.

PROEN เฮสนั่น! บริษัทย่อย “โปรเอ็น เทเลบิซ” คว้างานติดตั้งโซลาร์รูฟนำร่อง 5 พื้นที่ไร้ไฟฟ้าใน จ.แม่ฮ่องสอน มูลค่า 68.4 ลบ. ระยะเวลาดำเนินงาน 150 วัน ด้านซีอีโอ “กิตติพันธ์ ศรีบัวเอี่ยม” แย้มข่าวดี ศูนย์ข้อมูลใหม่จะแล้วเสร็จใน Q2/67 มั่นใจหนุนผลงานโดยรวมปี 67 โตสวย

———–

ASIMAR โชว์ฟอร์มเด่น

ASIMAR อวดผลงานปี 66 ฟอร์มดี กำไรอยู่ที่ 17.58 ลบ. โต 84%จากปีก่อน แม้จะมีรายได้รวม 573.60 ลบ. ลดลง 25%จากปีก่อน คาดแนวโน้มธุรกิจปี 67 ผลงานยังเติบโตได้ดี ปักหมุดรายได้โต 50% จากการฟื้นตัวของดีมานด์งานซ่อมเรือสถานการณ์ดีขึ้นหลังเปิดประเทศเต็มที่ ในขณะที่งานต่อเรือบริษัทฯ รอลุ้นประมูลงานโครงการใหญ่ มูลค่ากว่า 500 ลบ. คาดทราบผลภายในไตรมาส 3/67 นี้ รวมทั้งยังมี Backlog โครงการต่อเรือในมืออีก 881 ลบ.

———–

Related Articles

Back to top button