หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 6 กุมภาพันธ์ 2567

BA เนื้อหอม

ช่วงนี้ BA เนื้อหอมเป็นพิเศษ เซียนหุ้นหลายสำนักต่างจับมองผลงานใน Q4/66 ที่ต่างก็คาดว่าจะผลผลกำไรเป็นที่น่าพอใจออกมาให้ได้ยลโฉมกัน จากการท่องเที่ยวที่ฟื้นตัวต่อเนื่อง และล่าสุด TISCO ได้ออกมาเคาะราคาเป้าหมาย BA ที่ 19.5 บาท พร้อมคาดมีกำไร Q4/66 เพิ่มขึ้น 284% YoY แต่ลดลง 70% เนื่องจากมีรายได้ภาษีเงินได้จากการขายหุ้น BDMS และ BA ได้เน้นเส้นทางที่ทำกำไรได้ดี ลดผลกระทบต้นทุนน้ำที่เพิ่มขึ้น

———-

AAI ฟื้นตัว!

TISCO คงมุมมองผลประกอบการผ่านจุดต่ำไปแล้วในช่วง Q1/23 คาดกำไร Q4/23 ฟื้นตัวต่อเนื่อง QoQ มาอยู่ที่ 132 ลบ. อานิสงส์การ Restocking และมีลูกค้ารายใหญ่เข้ามาในช่วงปลายปี ขณะที่มาร์จิ้นดีขึ้นจากต้นทุนปลาทูน่าเริ่ม
ลดลง

———-

NEX หนุน Green Logistics เต็มกำลัง

NEX เครื่องร้อน! ล่าสุดร่วมกับ บมจ.ทิปโก้แอสฟัลท์ ใช้หัวลากไฟฟ้า EV Tractor 423 kWh เพื่อการขนส่งวัตถุดิบจากแหลมฉบังสู่โรงงานทิปโก้แอสฟัลท์ จ.นครราชสีมา ฟากบิ๊กบอส “คณิสสร์ ศรีวชิระประภา” ออกโรงหนุนเต็มที่ เหตุให้ความสำคัญต่อ Green Logistics ทั้งส่งเสริมแนวคิดด้านนวัตกรรม ประสิทธิภาพเชิงนิเวศเศรษฐกิจ และความปลอดภัยในองค์กรที่ยั่งยืน

———-

NL เดินหน้าโรดโชว์

NL ประเดิมโรดโชว์ที่หาดใหญ่ นักลงทุนให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก เดินหน้าตอกย้ำจุดเด่นและศักยภาพของ NL ในการเดินหน้าธุรกิจรับเหมาก่อสร้างอย่างครบวงจรแบบ One-Stop Service ยกระดับงานก่อสร้างที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูงสุด

———-

Related Articles

Back to top button