Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 23 มกราคม 2566

KTC ทุบสถิติใหม่! โกยกำไร 7.1 พันล้าน

KTC แจ้งผลการดำเนินงานปี 2565 ดีกว่าประมาณการ สร้างสถิติใหม่ทำกำไรสูงสุดอีกครั้ง โดยงบการเงินเฉพาะกิจการมีกำไร 7,140 ลบ. เพิ่มขี้น 14.2% และงบการเงินรวมมีกำไรสุทธิ 7,079 ลบ. เพิ่มขึ้น 20.4% ในขณะที่พอร์ตสินเชื่อรวมมีมูลค่า 104,194 ลบ. เตรียมขับเคลื่อนองค์กรสู่รากฐานที่แข็งแกร่งด้วยแนวคิด “A Transition to the New Foundation” ตอกย้ำความเป็นองค์กรที่ได้รับความไว้วางใจ (Trusted Organization) กับทุกกลุ่มผู้มีส่วนได้เสีย

———–

MASTER ลั่นระฆังเทรด mai 25 ม.ค.นี้

บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER พร้อมลั่นระฆังเทรดตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ 25 ม.ค. 2566 “สมภพ กีระสุนทรพงษ์” กรรมการผู้อำนวยการ FSS ควง “พายุพัด มหาผล” กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ YUANTA ในฐานะ Joint Lead Underwriter  ประกาศปิดจองซื้อหุ้นไอพีโอ 19 ม.ค.66 พบกระแสตอบรับดีเยี่ยม นักลงทุนจองซื้อ 65 ล้านหุ้น หมดเกลี้ยงในพริบตา พร้อมระบุราคาไอพีโอ 46 บาท เป็นราคาเหมาะสม  ระบุเป็นหุ้นที่มีศักยภาพเติบโตสูง ทั้งการระดมทุนจะเพิ่มโอกาสทางธุรกิจและสนับสนุนให้ “โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช” เป็นผู้นำศัลยกรรมเสริมความงามครบวงจรของไทย ที่เติบโตอย่างยั่งยืน มั่นใจเข้าซื้อขายวันแรก 25 ม.ค.นี้

———–

ฤกษ์ดี! บล. Liberator ลุยเปิดตัวแพลตฟอร์ม เทรดหุ้นฟรีไม่มีค่าคอม!  

บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด หรือ “Liberator” แพลตฟอร์มการลงทุนครบวงจรในรูปแบบดิจิทัลโบรกเกอร์ 100% และเป็นบริษัทย่อยโดยตรงภายใต้การบริหารงานของบริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ “NEWS” จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแอปพลิเคชั่นเทรดหุ้นภายใต้ชื่อ “Liberator” ในวันที่ 19 มกราคม 2566 พร้อมชูแนวคิด ‘โลกลงทุนที่ทุกคนเท่ากัน’ และประกาศมุ่งสู่การเป็นแพลตฟอร์มการลงทุนดิจิทัลที่หลากหลายและครบวงจรแบบ All-in-One นักลงทุนร่วมเปิดประสบการณ์การเทรดหุ้นฟรีและเทคโนโลยีการลงทุนแนวใหม่ได้แล้ววันนี้

———–

PQS ออกสตาร์ทโรดโชว์ ขอนแก่น 26 ม.ค.นี้

บมจ. พรีเมียร์ควอลิตี้สตาร์ช หรือ PQS พร้อมออกสตาร์ทเดินสายโรดโชว์สรุปข้อมูลการเสนอขายหุ้นไอพีโอ จำนวน 170 ล้านหุ้น จ.ขอนแก่น 26 ม.ค. และปิดท้ายที่กรุงเทพฯ 31 ม.ค. นี้ หวังสร้างความรู้จักและความเข้าใจในธุรกิจผลิตและจำหน่ายแป้งมันสำปะหลัง และอุตสาหกรรมแปรรูปอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับอาหาร รวมทั้งการจำหน่ายกระแสไฟฟ้าจากก๊าซชีวภาพเพื่อจำหน่ายในโรงงานและจำหน่ายให้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ที่มีแนวโน้มการเติบโตสูง พร้อมเดินหน้าเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายในปีนี้

———–

PROEN ควัก 95 ล้าน เข้าลงทุนใน Gateway Service

PROEN อนุมัติให้เข้าลงทุน “บริษัท เกตเวย์ เซอร์วิส จำกัด (“GW”) ผู้บริการให้การคัดกรอง และตรวจสอบเอกสารล่วงหน้า (Pre-Approved) สำหรับ 18 ประเทศ 1 เขตเศรษฐกิจ พร้อมทั้งการชำระค่าธรรมเนียม (Payment) ผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้ยื่นขอรับการตรวจลงตราในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (Electronics Visa On Arrival: E-VOA) โดยซื้อหุ้นจำนวน 1,172,840 หุ้น คิดเป็น 19% ในอัตราหุ้นละ 81 บาท มูลค่ารวม 95 ลบ. คาดธุรกรรมแล้วเสร็จในไตรมาส 1/66

———–

Related Articles

Back to top button