หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 2 มิถุนายน 2565

TFG ดีมานด์พุ่ง

จากสถานการณ์สงครามระหว่างรัสเซีย-ยูเครน ส่งผลกระทบทำให้ทั่วโลกขาดแคลนอาหาร หนุนยอดส่งออก-ราคาขายไก่พุ่งกระฉูด นอกจากนี้ ยังมีปัจจัยบวกจากกรณีที่มาเลเซียระงับการส่งออกไก่ TFG ฟังธง! แนวโน้มผลการดำเนินงานในปีนี้คาดว่าจะเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ จากปัจจัยดังกล่าวที่ส่งผลให้ดีมานด์พุ่งแล้วพุ่งอีก น่าติดตามต่อครับ

———–

HL 28 สาขา

HL เดินหน้ารุกขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ฤกษ์เปิดร้านขายยา ภายใต้แบรนด์ iCare แถมก่อนหน้านี้ยังได้เปิดร้านขายยา แบรนด์ Pharmax เพิ่มไปอีก ส่งผลให้ปัจจุบัน HL มีร้านขายยารวมทั้งสิ้น 28 สาขาไปแล้ว ลงสนามเทรดได้ไม่ถึงปี ก็เปิดเพิ่มแล้ว 2 สาขา วางเป้าไว้เท่าไรบอกพี่หมาป่ามาเลยครับ

———–

BLA โบรกฟัน 56 บาท

กสิกรไทย แนะ “ซื้อ” สำหรับ BLA เคาะราคาเป้าหมายที่ 56 บาท แนวโน้มยังดี แม้ไตรมาสแรกกำไรจะลดลง 9% เมื่อเทียบจากช่วงเดียวกันของปีก่อน คาดว่าการเติบโตของเบี้ยปีแรก (FYP) จะดีขึ้นต่อเนื่องในครึ่งหลังของปี 2565 อีกทั้งผลตอบแทนพันธบัตรจะเอื้อต่อธุรกิจของ BLA ตั้งแต่ไตรมาส 2/65 ด้านกระดานหุ้นวานนี้ BLA พุ่ง 3.85% ที่ 40.50 บาท

———–

TWPC มีแววสวย

พี่หมาป่าเห็น TWPC ดีดกลับมาแตะ 7 บาทอีกครั้ง งานนี้จะมีอะไรดีไปกว่าลุ้นเก็งกำไรไตรมาส 2 ต่อจากไตรมาสแรกที่ว่าดีแล้ว พี่หมาป่าบอกว่าไตรมาส 2 ไม่ต่าง แววดีมาแต่ไกล ส่งสัญญาสดใสต่อเนื่อง จากยอดส่งออกที่ดีมานด์นั้นล้นทะลัก ฟาก บล.กรุงศรี ให้เป้า 7.60 บาท พี่หมาป่าลุ้นให้ทะลุเป้ากันไปเล๊ยยยยย

———-

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

generic levitra

Related Articles

Back to top button