Daily NewsRecent Posts

SMD เดินหน้าขยายธุรกิจ “Selfcare Vending Machine” เสริมกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ

บมจ.เซนต์เมด (SMD) ผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์เฉพาะทางด้านระบบการหายใจและช่วยชีวิต เดินหน้าขยายธุรกิจ Selfcare Vending Machine เสริมกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ Rapid Test Kits, เครื่องมือแพทย์ประเภทผู้ป่วยใช้ได้เองที่บ้าน, วิตามิน และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เร่งปูพรมติดตั้ง SAINTmed 24/7 Selfcare จำนวน  100 ตู้ ในโรงพยาบาลทั่วประเทศ ภายในปี 2565 เพิ่มการเข้าถึงสินค้าตลอด 24 ชั่วโมง

ดร.วิโรจน์ วสุศุทธิกุลกานต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซนต์เมด จำกัด (มหาชน) หรือ SMD ผู้ดำเนินจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์เฉพาะทางด้านระบบการหายใจและช่วยชีวิต เปิดเผยว่า หลังจากที่ SMD ประสบความสำเร็จจากการจัดจำหน่ายชุดตรวจคัดกรองโควิด-19 แบบเร่งด่วน (ATK) ผ่านตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ หรือ Vending Machine ซึ่งปัจจุบันได้ดำเนินการติดตั้งตู้จำหน่าย ATK แบบอัตโนมัติในโรงพยาบาลรัฐไปแล้วกว่า 60 ตู้ ซึ่งกลุ่มผู้บริโภคให้การตอบรับเป็นจำนวนมาก เพราะสามารถซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีความสะดวก รวดเร็ว และประหยัดค่าใช้จ่ายเนื่องจากอยู่ในราคา 50 บาทต่อชิ้น

นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความต้องการเครื่องมือแพทย์ ประเภทผู้ป่วยใช้ได้เองที่บ้าน  ซึ่งมีทิศทางเติบโตต่อเนื่อง จึงได้เร่งขยายธุรกิจ Selfcare Vending Machine ภายใต้ชื่อ SAINTmed 24/7 Selfcare โดยจะมีการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ 4 กลุ่ม ได้แก่ 1) Rapid Test Kit ต่างๆ 2) เครื่องมือแพทย์ประเภทผู้ป่วยใช้ที่บ้าน 3) วิตามินต่างๆ ในแพคเกจจิ้ง (Packaging) ที่หลากหลาย  4) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต่างๆ ในแพคเกจจิ้ง (Packaging) ที่หลากหลาย ผ่านตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ (SAINTmed 24/7 Selfcare Vending Machine) ที่ทันสมัยด้วยหน้าจอที่เป็นระบบทัชสกรีนขนาดใหญ่ จ่ายเงินสะดวกด้วยระบบ QR code  บัตรเครดิต เงินสด ธนบัตรทุกชนิด เหรียญทุกประเภท มีระบบทอนเงิน โดย SMD จะนำเข้าตู้ Vending Machine มาเอง จากต่างประเทศเพื่อลดต้นทุนและเพิ่มความรวดเร็วในการติดตั้งและบริการหลังการขาย พร้อมเซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเป็นเวลา 3 ปี  ซึ่งจะเดินหน้าติดตั้งตู้ SAINTmed 24/7 Selfcare จำนวน 100 ตู้ ตามโรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศในปีนี้  ซึ่งคาดว่าจะมียอดจำหน่ายสินค้าต่อตู้ประมาณ  200

,000 บาท/ตู้/เดือน เป็นอย่างน้อย

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button