หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 20 มกราคม 2566

SAF ทะยานเหนือจอง

SAF ลงสนามเทรดในตลาด mai เป็นวันแรก ช่วงเช้าราคาพุ่งทะยานไปมากกว่า 148% และปิดตลาดด้วยราคา 2.82 บาท +46.11% เรียกได้ว่าประเดิมสนามวันแรกไปด้วยดี ต่อจากนี้เดินหน้าลุยงานตามแผน รุกขยายฐานลูกค้าอุตสาหกรรมหลักของประเทศ พร้อมเดินหน้าลงทุนเสริมความแข็งแกร่ง รับโอกาสเติบโตแบบครบวงจร

———–

PSTC เปิดแผนปี 66

PSTC ลุยงานปี 2566 มั่นใจว่าจะเป็นปีที่บริษัทจะมีการเติบโตดีขึ้นในทุกกลุ่มธุรกิจ โดยจะเน้นไปที่กลุ่มธุรกิจหลัก สิ่งที่น่าสนใจในปีนี้คือ ธุรกิจการให้บริการขนส่งน้ำมันทางท่อ เส้นทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (TPN) ที่คาดว่าจะ COD และรับรู้รายได้ทันทีในปีนี้ และธุรกิจก่อสร้าง (EPC) ที่นอกจาก backlog เดิมที่มีในมือยังเตรียมตัวเข้าประมูลโครงการขนาดใหญ่อีกหลายโครงการในปีนี้ รอติดตามกันได้เลยครับ

———–

DITTO รุกธุรกิจ “Carbon Credit”

“สยาม ทีซี เทคโนโลยี” บริษัทย่อยของ DITTO ” ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมโครงการ ได้รับจัดสรรพื้นที่ปลูกป่าชายเลนจำนวน 11,448 ไร่ เป็นเวลา 30 ปี เพื่อใช้ประโยชน์ทางคาร์บอนเครดิต คาดจะได้คาร์บอนเครดิตไม่น้อยกว่า 3.3 ล้านตัน คาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่า โดย DITTO ได้ส่วนแบ่ง 90% และอีก 10% เป็นของ ทช. เรียกได้ว่าตอนนี้ DITTO เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่ลุยธุรกิจ Carbon Credit ชนิดเต็มสูบเลยทีเดียว

———–

TIDLOR ลงทุนใน “สมใจ”

TIDLOR เดินหน้าต่อยอดสร้างความแข็งแกร่ง เข้าถือหุ้น บริษัท สมใจ 2559 จำกัด จำนวน 10% ต้องบอกเลยว่า “สมใจ” นั้นเป็นผู้ประกอบธุรกิจเช่าซื้อรถจักรยานยนต์และยังเป็นผู้ให้บริการสนับสนุนการดำเนินงานของผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ ที่ดำเนินงานโดยผู้บริหารรุ่นใหม่ที่มีวิสัยทัศน์และความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งในการดำเนินธุรกิจที่แตกต่างและสร้างสรรค์เลยนะครับ

———–

Related Articles

Back to top button