Daily NewsRecent Posts

บอร์ด COCOCO ไฟเขียว ทุ่มงบ 250 ลบ. สร้างคลังสินค้ากึ่งอัตโนมัติ คาดเสร็จปีนี้

บอร์ด COCOCO ไฟเขียว ทุ่มเงิน 250 ล้านบาท ก่อสร้างคลังสินค้ากึ่งอัตโนมัติเพื่อรองรับการจัดเก็บผลิตภัณฑ์มะพร้าว หลังมีกำลังการผลิตและยอดสั่งซื้อเพิ่มขึ้น คาดก่อสร้างและติดตั้งระบบต่างๆ แล้วเสร็จภายในปี 2567 หนุนการเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่องในอนาคต ปักธงรายได้ปีนี้เติบโต 30-40% ขยายฐานลูกค้า และเพิ่มกลยุทธ์การตลาด เสริมฐานให้แข็งแกร่ง

ดร.วรวัฒน์ ชิ้นปิ่นเกลียว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย โคโคนัท จำกัด (มหาชน) หรือ “COCOCO” ผู้ผลิต จำหน่าย และส่งออกผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะพร้าวรายใหญ่ของไทย กล่าวว่า ที่ประชุมคณะกรรมการของบริษัทฯ ได้มีมติอนุมัติการลงทุนโครงการก่อสร้างคลังสินค้ากึ่งอัตโนมัติโดยกำหนดมูลค่าการลงทุนรวมประมาณ 250 ล้านบาท

โดยการลงทุนก่อสร้างคลังสินค้าดังกล่าว จะทำให้บริษัทมีคลังสินค้าที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและพื้นที่จัดเก็บผลิตภัณฑ์มะพร้าวตามกำลังการผลิตที่เพิ่มขึ้น และยอดคำสั่งซื้อที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในปัจจุบันและในอนาคต ส่งผลให้มีการจัดการคลังสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่องในอนาคต โดยคาดว่าโครงการดังกล่าวจะก่อสร้างและติดตั้งระบบต่างๆ แล้วเสร็จภายในปี 2567

ดร.วรวัฒน์ กล่าวอีกว่า บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายรายได้ปีนี้ เติบโต 30-40% เนื่องจากบริษัทฯ มีการขยายฐานลูกค้า และเพิ่มกลยุทธ์การตลาด เพื่อเพิ่มยอดขายในต่างประเทศและมีการขายแบรนด์เพิ่มมากขึ้น ประกอบกับ ทิศทางผลิตภัณฑ์ประเภทน้ำมะพร้าว ยังมีแนวโน้มการเติบโตที่ดี สอดคล้องธุรกิจน้ำมะพร้าวที่ยังอยู่ในธุรกิจเมกะเทรนด์สุขภาพทั่วโลกที่มีศักยภาพการเติบโตในอนาคตอย่างยั่งยืน

Related Articles

Back to top button