หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 26 กันยายน 2566

MTW มีโอกาสทุบสถิติทำนิวไฮ

เรียกได้ว่าช่วงนี้มีแต่ปัจจัยบวก สำหรับ MTW ที่ภาพรวมธุรกิจจักรยานยนต์ไฟฟ้าภายใต้บริษัทย่อย DECO ส่งสัญญาณออเดอร์ในมือรอส่งมอบกว่า 3,300 คัน แถมแว่วๆ มาว่ากำลังการผลิตใหม่เดินเครื่องแล้วในเดือนก.ย. งานนี้หนุนผลงาน Q3/66 ดีขึ้นไปอีก ในส่วนของส่วนโค้งสุดท้ายของปีพี่หมาป่าบอกเลยว่าไม่ต้องพูดถึงมีโอกาสทุบสถิติทำนิวไฮดีที่สุดของปีนี้เลยครับ

———–

SISB อัพเป้านักเรียนแตะ 4.1 พันคน

หลังจาก SISB ได้เดินหน้าขยายโรงเรียนสาขาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดเปิดโรงเรียนสาขาใหม่ 2 แห่ง สาขานนทบุรี และสาขาระยอง SISB จึงทำการปรับเป้าหมายจำนวนนักเรียนอีกครั้ง เป็น 4,100 คน ฟากซีอีโอ “ยิว ฮอค โคว” มั่นใจแนวโน้มครึ่งปีหลังจำนวนนักเรียนโตต่อเนื่อง เดินหน้าขยายโรงเรียนนานาชาติสาขาเดิมและสาขาใหม่ รองรับดีมานด์ไทยและต่างชาติ

———–

AAV เข้าสู่ช่วง Turnaround

นโยบายฟรีวีซ่าให้กับนักท่องเที่ยวจีน นับได้ว่าเป็นผลบวกโดยตรงต่อ AAV เนื่องจากสัดส่วนผู้โดยสารจีนของ AAV คิดเป็น 20% ของนักท่องเที่ยวจีนเข้าไทยในช่วง Q2/66 บวกกับ AAV วางแผนเพิ่มเที่ยวบินจีนเป็น 138 เที่ยวบิน/สัปดาห์ ภายใน Q4/66 นักวิเคราะห์ต่างมองว่าผลประกอบการของ AAV กำลังเข้าสู่ช่วง Turnaround หนุนจากจำนวนผู้โดยสารที่ฟื้นตัวและค่าบัตรโดยสารที่ยืนระดับสูงได้ต่อเนื่อง

———–

SPA โอกาสทอง นทท.จีนกลับมาแล้ว

SPA เตรียมรับประโยชน์จากยโยบายฟรีวีซ่านักท่องเที่ยวจีน และ SPA ได้ปรับเป้ารายได้ในปีนี้จาก 1.1 พันลบ. เป็น 1.4 พันลบ. บล.ทิสโก้มองแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีหลัง จากนักท่องเที่ยวที่ยังเติบโต ปีนี้คาดว่าจะสามารถพลิกมีกำไรได้ที่ 247 ลบ. และปีหน้าโต 30%

———–

Related Articles

Back to top button