หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 22 สิงหาคม 2566

PSP เคาะแล้ว! IPO 6.2 บาท

ในที่สุด PSP ก็ได้ประกาศเคาะราคาเสนอขาย IPO ที่หุ้นละ 6.2 บาทต่อหุ้น เตรียมเปิดให้นักลงทุนตบเท้าเข้าจองซื้อได้ในวันที่ 22-24 สิงหาคมนี้ พร้อมรุกสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีอัตรากำไรและมีการเติบโตสูง ตอบรับเมกะเทรนด์อุตสาหกรรม ควบคู่การปรับปรุงและพัฒนาประสิทธิภาพการผลิต การบริหารจัดการต้นทุนและการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ วางแผนขยายตลาดต่างประเทศ รับดีมานด์ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นในภูมิภาคอาเซียน

———–

TIDLOR เป็นไปในเชิงบวก

UOB ชี้ โทนระหว่างการประชุมนักวิเคราะห์ของ TIDLOR เป็นไปในเชิงบวก จากผลประกอบการในครึ่งแรกของปีออกมาตามคาด และแม้ว่าฝ่ายบริหารจะคงตัวเลขคาดการณ์ Credit Cost ไว้ไม่เปลี่ยนแปลง แต่แนวโน้มคุณภาพสินทรัพย์ในครึ่งปีหลังน่าจะเห็นการปรับตัวดีขึ้น พร้อมปรับเพิ่มคำแนะนำเป็น “ซื้อ” ที่ราคาเป้าหมาย 28 บาท

———–

WHA อัพเป้ายอดขายที่ดินแตะ 2,500 ไร่

WHA ส่งซิกครึ่งปีหลังฟอร์มเด่น จากแรงหนุนการย้ายฐานการผลิตเข้ามาไทย – เวียดนามเพิ่มขึ้นของกลุ่มลูกค้าจีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น และสหรัฐฯ แย้ม Q3/66 นี้ ส่งสัญญาณข่าวดีเชิงบวก ทั้งเตรียมเซ็นสัญญาเช่าที่ดินกว่า 300 ไร่ในเวียดนาม กับผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่ของโลก และโปรเจคอื่นๆ ที่น่าจับตา พร้อมประกาศปรับเป้ายอดขายที่ดินเป็น 2,500 ไร่

———–

ITEL คว้างาน กสทช. มูลค่า 297 ล้าน

ITEL เครื่องร้อนไม่มีแผ่ว ล่าสุดคว้างานโครงการพัฒนาทักษะความรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศสู่สังคมดิจิทัล ในภารกิจบริการโทรคมนาคมพื้นฐานโดยทั่วถึงและบริการเพื่อสังคม กลุ่มที่ 5 (ภาคใต้) มูลค่ากว่า 297 ลบ. จากสำนักงาน กสทช. ผลักดันให้ผลประกอบการเติบโตได้ 20-30% ตามเป้าหมายที่วางไว้

———–

Related Articles

Back to top button