Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 2 พฤษภาคม 2566

ICHI มั่นใจรายได้ปีนี้เข้าเป้า 7,300 ลบ.

ICHI เผยธุรกิจโค้งแแรกของปีสุดพีค ตันซันซู สินค้าใหม่เปิดตัวสวย หนุนกำลังการผลิตเด้งรับอากาศร้อนจัด เดือน มี.ค.ทะลุ 100 ล้านขวด/เดือน สูงที่สุดเป็นครั้งแรกรอบ 12 ปีที่ก่อตั้ง พ่วงเศรษฐกิจฟื้นตัวรับนักท่องเที่ยวไหลเข้าประเทศ มั่นใจรายได้รวมปีนี้เข้าเป้า 7,300 ลบ. หรือโต 15% จากปีก่อน พร้อมรักษาอัตรากำไรขั้นต้นให้มากกว่า 20% ตามที่ได้วางไว้ ด้านที่ประชุมผู้ถือหุ้นไฟเขียวปันผล 0.60 บาท/หุ้น

———–

JPARK ยื่น Filing ขาย IPO 110 ล้านหุ้น

บริษัท เจนก้องไกล จำกัด (มหาชน) หรือ JPARK ผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้องกับการบริหารพื้นที่จอดรถ ยื่นไฟลิ่งต่อ ก.ล.ต. เสนอขาย IPO 110 ล้านหุ้น พร้อมลุยจดทะเบียนตลาดหลักทรัพย์ mai ระดมทุนขยายโครงการอาคารจอดรถ และเป็นเงินทุนหมุนเวียน รองรับการเติบโตในอนาคต

———–

CHO เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ

CHO ประเมินภาพรวมธุรกิจปีนี้มีสัญญาณที่ดี เร่งเพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจเดิมให้มากขึ้น พร้อมเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ซึ่งเป็นไปตามโรดแมป CHO Tech Riders 2030 มุ่งสู่การเป็นบริษัท Technology สนับสนุนการเติบโตมั่นคง

———–

DOD มั่นใจกลับมาเทิร์นอะราวด์

DOD ประกาศปิดดีลขายหุ้น PP สำเร็จตามแผน รับเงิน 100 ลบ. เล็งขยายการลงทุน ในบริษัท ออสเวลไลฟ์ จำกัด (AWL) ธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์วิตามินและอาหารเสริม ภายใต้ “AuswellLife” พร้อมส่งซิกจ่อทยอยรับรู้รายได้ Q1/66 ทันที ส่งผลทั้งปีโกยรายได้จาก AWL กว่า 160 ลบ. และเชื่อมั่นว่าบริษัทฯ กลับมาเทิร์นอะราวด์

———–

IND ตั้งเป้ารายได้ปีนี้โต 20%

IND จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2566 โดยที่ประชุมมีมติเห็นชอบให้ผ่านทุกวาระ ซึ่ง IND มีความมั่นใจรายได้และกำไรสุทธิปีนี้จะเติบโตได้ต่อเนื่อง ตามทิศทางอุตสาหกรรมก่อสร้างของภาครัฐมีแนวโน้มฟื้นตัวได้ดี ทำให้ IND มีโอกาสเข้าร่วมประมูล โครงการออกแบบ และก่อสร้างใหม่ๆ เพิ่มขึ้น โดย IND ตั้งเป้ารายได้ปีนี้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 20%

———–

Related Articles

Back to top button