หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 22 มิถุนายน 2566

LEO รุกโปรโมทสินค้าไทยส่งออกนอก

ล่าสุด LEO จับมือ YUNNAN MOBILE DIGITAL TV ที่ประกอบธุรกิจด้านทีวีดิจิตอล และให้บริการโทรทัศน์อินเตอร์เน็ตในมณฑลยูนนาน มุ่งผลักดันและโปรโมทสินค้าไทย เช่น ผลไม้ น้ำผลไม้ และ อาหารทะเลไทยส่งออก เพื่อจำหน่ายไปยังประเทศจีนผ่านทาง “LSSC” บริษัทย่อยของ LEO ตัวแทนในการจัดหาสินค้าไทย และผลไม้ไทย รวมถึงสินค้าอื่นทั้งในรูปแบบวัตถุดิบและสำเร็จรูปส่งออกไปยังต่างประเทศ

———–

JSP ทุ่มงบเปิดแล็บใหม่

JSP ทุ่มงบ 25 ลบ. เปิดแล็บใหม่ทันสมัยสุดในประเทศ ที่ช่วยยกระดับงานวิจัยได้มาตรฐานและแม่นยำขึ้น แถมลดขั้นตอนในการทำงานได้เร็วขึ้นถึง 2 เท่า ที่จะเพิ่มความสามารถในการรับงานวิจัยได้มากขึ้นเป็นปีละ 6 โครงการเลยทีเดียวนะครับ ซึ่งแล็บใหม่แห่งนี้จะได้ฤกษ์เปิดใช้อย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือน มิ.ย. 2566

———–

A5 แย้มครึ่งปีหลังฟอร์มสวย

A5 สตอรี่ดี ผลงานเด่น แย้มครึ่งปีหลังฟอร์มสวย รอรับยอดโอนโครงการกว่า 2,300 ลบ. ผลงานดีเตะตาสองโบรกฯ แนะนำ “ซื้อเก็งกำไร” ทั้งจากบล.ฟิลลิป ที่มีมุมมองเชิงบวกต่อแผนกลยุทธ์ในปี 66 และบล.โกลเบล็ก ที่ให้ความเห็นแนวโน้มผลการดำเนินงานงวด 2Q66 เติบโตต่อเนื่องจากการโอนโครงการแซงค์รอยัล-กรุงเทพกรีฑา มูลค่ารวม 3,500 ลบ. (ยอดจองมากกว่า 80%) ต่อจากไตรมาสแรกและเริ่มโอนคอนโดหรู “ต้นสน วัน เรสซิเดนท์” มูลค่ารวม 3 พันลบ. จองแล้ว 87%

———–

โบรกฯ เชียร์ซื้อ “GUNKUL”

GUNKUL ยังคงเป็นขวัญใจโบรกฯ ไม่เสื่อมคลาย ล่าสุด บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) มองภาพรวมธุรกิจยังสตรอง! อานิสงส์ธุรกิจ EPC เติบโตต่อเนื่อง แถมมีมาร์จิ้นสูงกว่า 10% ส่วนธุรกิจ Trading งานขายอุปกรณ์ให้กับการไฟฟ้ายังเต็มมือ และให้จับตา Q2/66 เข้าสู่ช่วง High season ของแสงแดดที่ร้อนแรงสุดๆ คาดจะกลับมาเติบโตโดดเด่น ประเมินกำไรสุทธิปี 66 อยู่ที่ 1.48 พันลบ. แนะนำ “ซื้อ” เคาะเป้าหมายราคา 5.90 บาท

———–

Related Articles

Back to top button