หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 17 มกราคม 2567

CHO พร้อมลุย! ดันธุรกิจ EV-Bus

CHO เป็นปลื้มยอดจองหุ้นเพิ่มทุนเกินคาด ผู้ถือหุ้นเชื่อมั่นจองซื้อเกือบ 1.8 พันราย ระดมทุนได้กว่า 362 ล้าน พร้อมลุยขยายธุรกิจเพื่อสร้างฐานรายได้ที่มั่นคง อาทิ การสั่งซื้อรถบัสไฟฟ้าจากจีนเพื่อมาจำหน่ายในประเทศไทยที่เป็นตัวแทนจำหน่ายรถบัสไฟฟ้ายี่ห้ออันไข่ แต่เพียงผู้เดียวในไทย รวมถึงการร่วมลงทุนในระยะยาวกับบริษัทชั้นนำในประเทศจีน ในการนำเข้าชิ้นส่วนรถบัสไฟฟ้า เพื่อประกอบเป็นรถบัสไฟฟ้าในไทยแบบ Semi-Knocked Down Kit เพื่อจำหน่ายในไทย

———-

YONG งัดกลยุทธ์สู้ศึกปี 2567

YONG พร้อมลุยปี 2567 งัดกลยุทธ์เชิงรุก 5 แนวทาง ได้แก่ 1. Branding รักษาภาพลักษณ์องค์กร 2. Product and Service รักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการให้ได้มาตรฐาน 3. Development ไม่หยุดนิ่ง เร่งเดินหน้างานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ 4. Variety of products เพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ และ 5. Expertise ชูจุดเด่นด้านความเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์คอนกรีต เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง มั่นใจธุรกิจยังดีมีดีมานด์ ตั้งเป้ารายได้พุ่ง 12-15%

———-

ADVICE หุ้นน้องใหม่ จัดทัพ Roadshow 18 ม.ค.นี้

เตรียมพบกับงาน ADVICE “IPO Press Conference & Retail Investor Roadshow” ในวันที่ 18 ม.ค.นี้ ที่จะนำทัพโดย ซีอีโอมากฝีมือ “คุณณัฏฐ์ ณัฐนิธิการัชต์” ควงแขนที่ปรึกษาทางการเงิน “คุณรัชดา เกลียวปฏินนท์” กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ 2 บล. เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) แทคทีมร่วมนำเสนอข้อมูล ชูจุดแข็ง ADVICE เป็น 1 ใน 4 ผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีรายใหญ่ที่มียอดขายสูงสุดของประเทศ จ่อเสนอขายหุ้นไอพีโอ 170 ล้านหุ้น ภายในไตรมาสแรกปีนี้

———-

Related Articles

Back to top button