Daily NewsRecent Posts

WAVE ดีเดย์! เปิด ‘วอลล์สตรีทอิงลิช’ รูปแบบเฟรนไชส์ สาขาแรกในเวียงจันทน์ ประเทศลาว ตั้งเป้าปี 68 สาขารวม 21 แห่ง ยอดขาย 1 พันลบ.

นายกิจชาญพิชญ์ สุกังวานวิทย์ กรรมการบริหาร บริษัท เวฟ เอกซ์โพเนนเชียล จำกัด (มหาชน) หรือ WAVE พร้อมด้วย นายโอฬาร พิรินทรางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วอลล์สตรีท อิงลิช ประเทศไทย และ นางพรตาวัน ปะถัมมะวง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วอลล์สตรีท ประเทศลาว พร้อมทีมงาน Wall Street Thailand เปิดเผยถึงการดำเนินธุรกิจของบริษัท Wave Education Group  ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มที่ดำเนินธุรกิจสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท (Wallstreet) ว่า เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้มีการลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) เพื่อเป็นการเปิดสาขารูปแบบแฟรนไชส์ ที่เวียงจันทน์ ในประเทศลาว ถือเป็นการเปิดให้บริการในประเทศลาวเป็นสาขาแรกเรียบร้อยแล้ว

โดยสาขาในประเทศลาวได้รับความสนใจจากกลุ่มนักลงทุนเป็นอย่างมาก เพราะมีการเติบโตทางด้านเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง และมีโอกาสสูงในการขยายธุรกิจ อีกทั้งทางทีมบริหารประจำสาขาที่ประเทศลาวก็ได้เข้ามาบริหารงานด้วยตัวเองในรูปแบบ One stop service โดยมีทีมจากสาขาประเทศไทยคอยซัพพอร์ตอย่างใกล้ชิด ซึ่ง WAVE Education หวังเป็นอย่างยิ่งว่า สถาบันสอนภาษาวอลล์สตรีท ในปี 2568 จะสามารถมีสาขารวมทั้งหมด 21 สาขา และทำยอดขายรวมขึ้นไปอยู่ที่ 1,000 ล้านบาท

“เราเชื่อในศักยภาพของแบรนด์ Wallstreet และทีมงานของเรา ที่เปิดดำเนินการทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ทั้งเรื่องระบบ และ หลักสูตรว่าสามารถทำการตลาด เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมและสนับสนุนให้สามารถนำความรู้ด้านภาษาไปประยุกต์ใช้เพื่อพัฒนาศักยภาพ เพิ่มขีดจำกัดในการเรียนรู้  และด้านธุรกิจ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวและนักลงทุนได้อย่างภาคภูมิใจต่อไป” นายกิจชาญพิชญ์ กล่าว

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button