หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 8 ธันวาคม 2566

MOSHI บุกตลาดต่างจังหวัด

MOSHI นำร้านสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์ ‘Garlic’ บุกตลาดต่างจังหวัด เตรียมเปิดสาขา Side by Side ติดร้าน Moshi Moshi เดินหน้าเปิดเพิ่ม 2 สาขาใหม่ในปีนี้ มุ่งเน้นสู่หัวเมืองใหญ่ที่มีกำลังซื้อสูง เริ่มนำร่องเปิดที่จังหวัดเชียงใหม่และมหาสารคาม ลุยเสริมทัพสินค้าให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด

———-

TAN ตั้งเป้าทำ All Time High

TAN ลุยงานไม่ยั้ง! เตรียมเปิดร้านอาหาร Gordon Ramsay Bread Street Kitchen & Bar และ Pizza Street by Gordon Ramsay ณ ศูนย์การการค้า THE EMSPHERE เจาะตลาดไลฟ์สไตล์อาหารและเครื่องดื่มระดับพรีเมียม พร้อมเปิดตัวแบรนด์ไลฟ์สไตล์แฟชั่นจากประเทศเดนมาร์ค ‘GANNI’ เสริมแกร่งพอร์ตแฟชั่น ปักหมุดดันผลงานนี้ทำ All Time High ด้านผู้บริหาร ‘ธนพงษ์ จิราพาณิชกุล’ มั่นใจพื้นฐานธุรกิจแข็งแกร่ง ย่องเก็บหุ้นเข้าพอร์ตเพิ่ม 300,000 หุ้น

———-

PRINCIPAL ลงสนาม Thailand ESG

บลจ. พรินซิเพิล เปิดตัวกองทุนเปิด “พรินซิเพิล อิควิตี้ ESG” ชนิดไทยเพื่อความยั่งยืน กองทุนลดหย่อนภาษีทางเลือกใหม่ มุ่งเน้นลงทุนในตราสารทุนที่ได้รับคัดเลือก ESG ในประเทศไทย ใช้สิทธิประโยชน์ทางภาษีได้ตั้งแต่ปี 2566 ขอบอกว่างานนี้บริหารจัดการโดยทีมผู้จัดการกองทุนประสบการณ์สูง ที่การันตีด้วยรางวัล Best Asset Management Awards จากงาน SET Awards ปีล่าสุด เตรียมเสนอขายครั้งแรกวันที่ 8 – 20 ธันวาคมนี้

———-

MC ยอดขายใน TIKTOK ดีเยี่ยม!

ต้องบอกว่าขณะนี้ช่องทางการขายสินค้าออนไลน์เติบโตสูงเป็นอย่างมาก แบรนด์ต่างๆ พากันออกโปรชั่นเด็ดกันอย่างคึกคัก แต่ในช่วงของโปรโมชั่น 11.11 ที่ผ่านมานั้น ยอดขายแบรนด์ “แม็คยีนส์” ผ่านแพลตฟอร์ม TIKTOK มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในหมวดหมู่สินค้าเสื้อผ้าผู้ชาย และมีแนวโน้มว่าในช่วง 12.12 คาดว่ายอดขายจะเป็นที่น่าพอใจเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นช่องทางที่มีมาร์จิ้นดี หนุนมาร์จิ้นรวมของบริษัทแจ่ม!

———-

Related Articles

Back to top button