หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 14 ธันวาคม 2566

STEC ตั้งบริษัทโฮลดิ้ง ลุยสร้าง New S-Curve

STEC ปรับโครงสร้างองค์กรครั้งใหญ่ “ตั้ง บมจ.สเตคอน กรุ๊ป” ซึ่งเป็นบริษัทโฮลดิ้ง พร้อมวางกลยุทธ์ในการลงทุนในธุรกิจใหม่ที่มีการเติบโตสูง (New S-Curve) และธุรกิจก่อสร้างเดิมที่มี Backlog แข็งแกร่งกว่าแสนล้านบาท หลังปรับโครงสร้าง STEC ปักธงระยะยาวเวลา 5-10 ปี ข้างหน้าคาดการณ์รายได้จากธุรกิจในกลุ่มก่อสร้าง(ซึ่งเป็นธุรกิจเดิม) จะมีรายได้อยู่ที่ราว 40,000 ลบ. และในส่วนของสัดส่วนกำไรจะสามารถแบ่งเป็นจากธุรกิจก่อสร้าง 50% และจากธุรกิจอื่นอีก 50%

———-

TSE มั่นใจรายได้ปีนี้ All Time High

TSE พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม! ตั้งเป้ารายได้รวมในปีนี้ (รวมส่วนแบ่งกำไรจากเงินลงทุนในการร่วมค้า) จะทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ หนุนจากโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ Onikoube ที่มีกำลังการผลิต 133 เมกะวัตต์ ได้กดปุ่ม COD เปิดดำเนินการเชิงพาณิชย์ ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อไตรมาส 2/66 ที่ผ่านมา

———-

EVER จ่ออวดโฉม “SILVERLAKE VIND” เฟส3

EVER เดินหน้าไม่มีแตะเบรกส่งท้ายปี เตรียมพรีเซลโครงการแนวราบ บ้านเดี่ยวแบรนด์ “มายโฮม ซิลเวอร์เลค” ย่านสุวินทวงศ์ “SILVERLAKE VIND” เฟส3 ที่ไม่ธรรมดา ใครเห็นก็ต้อง WoW!! ได้มืออาชีพนักพัฒนาอสังหาฯ มือทองเข้ามาร่วมพัฒนาโครงการ จับตาเดือนนี้ได้รู้กัน ไม่หมดเพียงเท่านี้ โครงการทาวน์โฮม บ้านแฝด แบรนด์ “เอเวอร์ ซิตี้” ก็เตรียมเปิดขายโครงการใหม่เช่นกัน งานนี้น่าจะหนุนสัดส่วนรายได้แนวราบเข้าเป้าได้แบบไม่ไกลเกินเอื้อม

———-

OR เปิดตัว “พีทีที สเตชั่น แฟลกชิป”

OR ทุ่มทุน 600 ลบ. เปิดสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น แฟลกชิป วิภาวดี 62 ซึ่งเป็นต้นแบบสถานีบริการที่จะสะท้อนให้เห็นถึงแนวคิดในการดำเนินธุรกิจของ OR ที่พร้อมสร้างโอกาสให้ผู้คน ชุมชน สิ่งแวดล้อม ซึ่ง พีทีที สเตชั่น แฟลกชิป วิภาวดี 62 นับเป็นสถานีบริการที่เป็นต้นแบบหรือ Flagship ที่สมบูรณ์แบบที่สุดของ OR ตามแนวคิด SDG ในแบบของ OR ในทุกมิติ

———-

Related Articles

Back to top button