Daily NewsRecent Posts

KISS กำไร 9 เดือนแรกโต 20% เน้นการเติบโตในประเทศทั้งออฟไลน์และออนไลน์ มั่นใจผลประกอบการ Q4 โตที่สุดรับไฮซีซั่น

“โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล” กวาดกำไร 9 เดือนแรก 104 ลบ. เติบโต 20% จากยอดขายที่โตต่อเนื่อง เดินหน้ารุกตลาดออนไลน์-ไลฟ์สตรีมมิ่ง-อีเวนท์ ทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ มั่นใจผลประกอบการ Q4 โตที่สุดรับไฮซีซั่น

นางสาววิภาภรณ์ เนียมละออง ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ KISS เปิดเผยว่า ผลประกอบการในช่วง 9 เดือนแรก บริษัทมีรายได้อยู่ที่ 685 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% และกำไรสุทธิอยู่ที่ 104 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 20% ขณะที่อัตรากำไรสุทธิอยู่ที่ 15.2% เพิ่มขึ้นจาก 14.6% ในปีก่อน

โดยการเพิ่มขึ้นของรายได้ และกำไรสุทธินั้นเป็นผลมาจากการเติบโตของยอดขายในประเทศเป็นหลัก คิดเป็นอัตราการเติบโตที่ 26% จากการนำเสนอสินค้าใหม่ ทั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Rojukiss และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง Sis2Sis ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีโดยเฉพาะในช่องทาง Modern Trade เห็นได้จากการที่ยอดขายออกของแบรนด์ Rojukiss นั้นมีอัตราการเติบโตมากกว่าตลาดถึง 3 เท่าในไตรมาส 3/2566 ต่อเนื่องมาจากการทำการตลาดตั้งแต่ไตรมาส 2 เป็นต้นมา ทำให้แบรนด์ Rojukiss มี Market Share เพิ่มขึ้นในตลาดสำหรับกลุ่ม Facial Moisturizer อีกทั้งยังเสริมด้วยช่องทางออนไลน์จากการขายแบบไลฟ์สตรีมมิ่งผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ ทั้ง Shopee, Lazada และ TikTok ในขณะที่ช่วงไตรมาส 4 นี้จะเป็นช่วง High Season ของธุรกิจ ซึ่งบริษัทมีความมั่นใจที่จะมุ่งเน้นการสร้างการเติบโตของยอดขายและกำไรอย่างต่อเนื่อง ทั้งในช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ รวมถึงการขยายไปยังตลาดอื่นๆ ในภูมิภาคที่มีศักยภาพอีกด้วย

“ถึงแม้ว่าในไตรมาส 3 จะเป็นช่วง Low Season ของธุรกิจ แต่เรายังสามารถทำรายได้และกำไรได้ใกล้เคียงกับไตรมาสก่อน ส่วนไตรมาสสุดท้ายจะเป็นช่วง High Season ซึ่งเราจะดำเนินงานตามแผนงานที่จะสร้างการเติบโตต่อเนื่อง ทั้งการสร้างความแข็งแกร่งในตลาดในประเทศ โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์ที่จับเทรนด์ลูกค้าได้ดีมาก รวมถึงการขยายฐานลูกค้าในตลาดต่างประเทศ เรามีความมั่นใจที่จะได้เห็นการเติบโตของยอดขายในไตรมาส 4 และต่อเนื่องไปจนถึงปีหน้าด้วย” นางสาววิภาภรณ์กล่าว

 

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button