Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 7 สิงหาคม 2566

IVL คว้ารางวัลจากสมาคมอุตสาหกรรมผ้านันวูเว่นนานาชาติ

IVL ผู้ผลิตเคมีภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกที่ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน และ Polymateria บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี รับรางวัล World of Wipes Innovation Award โดยสมาคมอุตสาหกรรมผ้านันวูเว่นนานาชาติ หรือ INDA จากความร่วมมือครั้งสำคัญในการเป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีไบโอทรานส์ฟอร์เมชั่น เพื่อผลิตแผ่นเช็ดทำความสะอาดที่สามารถย่อยสลายทางชีวภาพได้ทั้งหมด โดยไม่ทิ้งสารพิษหรือไมโครพลาสติกไว้เบื้องหลัง

———–

KCG เดินหน้ายกระดับเทคโนโลยีและขยายกำลังการผลิต

KCG โชว์แผนขยายการลงทุนในปี 2566-2567 โดยมุ่งลงทุนเพื่อขยายกำลังการผลิตชีส จากเดิม 2,106 ตัน/ปี ให้เพิ่มเป็น 4,212 ตัน/ปี ภายในปีนี้ และจะขยายกำลังการผลิตเนยที่โรงงานเทพารักษ์ จากในปัจจุบัน 18,596 ตัน/ปี ให้เพิ่มเป็น 23,261 ตัน/ปี ภายในปี 2567 นอกจากนี้ จะลงทุนก่อสร้างและพัฒนาศูนย์กระจายสินค้าและคลังสินค้า (KCG Logistics Park) โดยเป็นศูนย์กระจายสินค้าแบบแช่แข็ง และแบบอุณหภูมิห้อง ซึ่งเป็นคลังสินค้าที่มีความทันสมัยและครบวงจร

———–

SNNP คาดยอดขายเร่งขึ้นครึ่งปีหลัง

บล.เมย์แบงก์ คาดว่า SNNP ทำกำไร Q2/66 เพิ่มขึ้น 4% QoQ, 39% YoY ที่ 161 ลบ. ยอดขายในประเทศไทยมีแนวโน้มสูงสุดเป็นประวัติการณ์จากยอดขายเจเล่ที่โตแข็งแกร่งจากสภาพอากาศร้อนและสินค้าที่ออกใหม่ต่อเนื่อง พร้อมคาดกำไร 2H66 แข็งแกร่งยิ่งขึ้นจากยอดขายที่เร่งตัวขึ้น

———–

TACC ส่งแบรนด์ TRIVA เปิดตัวสินค้าใหม่

TACC นำสินค้าแบรนด์ “TRIVA (ทรีว่า) ผลิตภัณฑ์ไซรัปผลไม้เข้มข้น” เข้าร่วมงาน Thailand Coffee Fest 2023 โดยเป็นไซรัปผลไม้เข้มข้น ที่มีส่วนผสมของเนื้อผลไม้มากถึง 30% เต็มไปด้วยรสชาติ และเนื้อสัมผัสของผลไม้แท้ และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ผงชง TRIVA” รวมทั้งหมด 7 รสชาติ พร้อมเดินหน้าขยายแบรนด์ TRIVA ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

———–

GLORY แจ้งงบ Q2 ขาดทุนจากลงทุนใน STARK

GLORY เปิดเผยว่ากลุ่มบริษัทมีผลขาดทุนสุทธิใน Q2/66 ที่ 24.80 ลบ. เนื่องจากมีผลขาดทุนทางบัญชีจากลงทุนในหุ้นกู้ STARK ประกอบกับมีต้นทุนและค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นจากช่วงแรกของการพัฒนาและนำออกสู่ตลาดของ AlisaGenerative AI ส่งผลให้กำไรสุทธิของกลุ่มบริษัทลดลง

———–

Related Articles

Back to top button