หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 7 พฤศจิกายน 2565

W กราฟสวย

ล่าสุด W ทำกราฟสุดสวย ราคาพุ่งแรงก่อนปิดตลาดที่ 2.24 บาท เรียกว่าเป็นการปิดชนแนวต้านสำคัญทีเดียว พอมองไปที่ Volume นั้นก็เพิ่มอย่างมีนัยยะสำคัญ และงบ Q3 ที่น่าจับตาที่แว่วๆมาว่า ‘Kagonoya’ original shabu from Osaka นั้นมียอดขายพุ่งไม่หยุดแถมมีแผนขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง มารอลุ้นกันครับ

———–

CHAYO ผนึกพันมิตร

“นายสุขสันต์ ยศะสินธุ์” นำทัพ “ชโย แคปปิตอล” จับมือทิพยประกันภัยและอะมิตี้ อินชัวร์รันซ์ เซ็น MOU ความร่วมมือทางธุรกิจการส่งเสริมเรื่องการประกันภัยและการตลาด “สินเชื่อมีประกัน” เพื่อให้ความร่วมมือในด้านส่งเสริมการตลาดด้านประกันภัย และสนับสนุนส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยหรือประกันภัยอื่นๆ ของทิพยประกันภัย เพื่อประโยชน์แก่กลุ่มลูกค้าของ ชโย แคปปิตอล ได้รับความคุ้มครองและลดความเสี่ยง

———–

ORI Event ใหญ่ปลายปีนี้

ในงานงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 42 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ “นายอภิสิทธิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด ได้เผยว่าสามารถทำยอดขายบ้านและคอนโดมิเนียมรวมกัน มูลค่ากว่า 650 ลบ. พร้อมแย้มมีการเตรียมตัวที่จะจัดงานอีกครั้งในเดือนธันวาคม 2565 นี้ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น

———–

HFT อวดกำไร

HFT โชว์ผลงานไตรมาส 3/65 มีรายได้จากการขายและบริการอยู่ที่ 798.95 ลบ. เพิ่มขึ้น 3.83% ด้านกำไรบริษัทฯ และบริษัทย่อยมีกำไรจาก Non-operating จำนวน 92.96 ลบ. หนุนกำไรสุทธิแข็งแกร่งอยู่ที่ 161.46 ลบ. เพิ่มขึ้นมากกว่า 75% เมื่อเทียบจากปีก่อน

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button