หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 15 กันยายน 2566

AMR รุกคืบธุรกิจ Smart City

AMR ร่วมออกบูธในงาน NOVA BUILD EXPO 2023 พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ระบบบริหารจัดการอาคารอัจฉริยะ หรือ BMS เป็นระบบที่เกิดจากการบูรณาการระบบ AI + IOT + BIM + CMMS และ Digital Twin เข้าไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านการบริหารจัดการดูแลอาคารครบวงจร ตั้งเป้าปี 67 ดันรายได้ธุรกิจบริหารจัดการอาคารแตะ 100 ลบ.

———–

YONG ครึ่งปีหลังขาขึ้น

YONG ประเมินภาพรวมไตรมาส 3/66 ยังสดใสเป็นขาขึ้นต่อเนื่องจนถึงสิ้นปี ภายหลังจากเปิด 2 โรงงานใหม่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี และ อ.บางเลน จ.นครปฐม ลุยงานการผลิตได้เต็มสูบ พร้อมอวดงานในมือที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) มูลค่ากว่า 663 ลบ. ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ภายในปีนี้ประมาณ 75% เดินหน้าดันรายได้เติบโต 12-15%

———–

DEMCO ไม่มีแผ่ว! กอด Backlog แน่น 2,971 ลบ.

DEMCO ส่งซิกภาพรวมธุรกิจมีทิศทางที่สดใส จากปริมาณงานที่เพิ่มขึ้นทั้งจากธุรกิจรับเหมา และรับรู้จากการลงทุน มี Backlog ที่ตุนไว้ในมือแน่นๆ 2,971 ลบ. ผสานกับการเดินหน้าประมูลงานใหม่อีกเพียบ พร้อมลุยศึกษาแผนการลงทุนธุรกิจไฟฟ้าพลังงานทดแทน และธุรกิจเกี่ยวเนื่อง EV หวังสร้างมูลค่าเพิ่ม ผลักดันอนาคตเติบโตอย่างยั่งยืน

———–

KTMS ประกาศเดินเกมรุก!

KTMS ประกาศเดินเกมรุกขยายธุรกิจต่อเนื่อง ลุยเปิดสถานพยาบาลฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม คาดว่าภายใน Q3-Q4/66 จะขยายสาขาประมาณ 4 – 8 แห่ง และซื้อที่ดินเตรียมสร้างโรงงานผลิตน้ำยาไตเทียม จ.ปทุมธานี มูลค่ารวม 70 ลบ. ตอบโจทย์การเป็นผู้นำการให้บริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียมครบวงจร

———–

Related Articles

Back to top button