Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 20 มีนาคม 2566

NCAP กางแผนปี 66 ปีแห่งการต่อยอด

NCAP เปิดกลยุทธ์ปี 66 เน้น 2 ด้านหลัก คือ การต่อยอด และการเติบโตอย่างมีคุณภาพ “ปุณณมาศ วิจิตรกุลวงศา” ซีอีโอ ประกาศต่อยอดสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ ไปยังผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ล่าสุดบุกตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถบรรทุกมือสองเรียบร้อยแล้ว รวมทั้งสินเชื่อจำนำทะเบียนเล่มรถจักรยานยนต์และรถบรรทุก ที่เตรียมจะเปิดตัว Q2 ปีนี้ และธุรกิจประกันภัยเพื่อดูแลลูกค้าอย่างครบวงจร หนุนพอร์ตสินเชื่อรวมเติบโตอย่างน้อย 10-15%

———–

WP สัญญาณธุรกิจดี

WP ส่งสัญญาณเข้าสู่ขาขึ้น หลังจากที่กบง.ปรับขึ้นราคาก๊าซหุงต้มครัวเรือนอีก 15 บาทต่อถังขนาด 15 กิโลกรัม มีผลตั้งแต่ 1-31 มีนาคมนี้ ขณะที่ปริมาณการขายก๊าซ LPG ในประเทศและส่งออกของ WP ยังพุ่งตามการฟื้นตัวของความต้องการใช้ แถมธุรกิจโซลาร์รูฟท็อปยังช่วยหนุน “ชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง” ซีอีโอ มั่นใจยอดขายก๊าซ LPG ปีนี้ไม่พลาดเป้า 8 แสนตัน ส่วนรายได้ไม่ต่ำกว่า 1.7 หมื่นลบ.

———–

L&E ส่งซิกปี 66 สดใส

L&E เชื่อแนวโน้มปี 66 สดใส ธุรกิจในประเทศฟื้นตัว งานภาคเอกชนและรัฐกลับมาดำเนินการปรับปรุงก่อสร้างอีกครั้งหลังสถานการณ์โควิดคลี่คลาย ล่าสุดตุน Backlog ที่ 1,300 ลบ. ชูจุดแข็งจาก “Total Lighting Solution Provider” สู่ “Tech Company” ในโอกาสครบรอบ 30 ปี ตอกย้ำการทำธุรกิจแสงสว่างแบบครบวงจร บวก Innovation การเป็นมากกว่าแสงสว่าง สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีที่สุด

———–

DEXON ปิดฉากโรดโชว์

DEXON ร่วมนำเสนอข้อมูลการเสนอขายหุ้น IPO ต่อนักลงทุนที่ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เรียกความเชื่อมั่น ก่อนเสนอขายหุ้น IPO 123.18 ล้านหุ้น ชูจุดเด่นผู้นำธุรกิจให้บริการตรวจสอบทางวิศวกรรม และสร้างนวัตกรรมทางเทคโนโลยี และเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำระดับโลกที่มีศักยภาพในการผลิตเทคโนโลยีด้านการตรวจสอบและการประเมินความสมบูรณ์ของระบบท่อส่ง (Pipeline Integrity)

———–

PRINC เปิดตัวโครงการ ‘ล้ม Look’

PRINC ผนึก ‘มูลนิธิพงษ์ศักดิ์ วิทยากร – เมดคิวรี’ พร้อมพันธมิตรภาคเอกชน เปิดตัวโครงการ ‘ล้ม Look’ Every Second We Care และอุปกรณ์ Smart Device ในชื่อ ‘ล้ม Look’ สำหรับตรวจจับการพลัดตกหกล้ม และยังเป็นระบบติดตามผลข้อมูลด้านสุขภาพในผู้สูงอายุกลุ่มเป้าหมายที่มีความเสี่ยงด้านสุขภาพและมีโอกาสเกิดอุบัติเหตุพลัดตกหกล้ม

———–

Related Articles

Back to top button