Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 6 กรกฎาคม 2566

AURA แจ้งเตือน! เพจเฟซบุ๊กปลอม หลอกชักชวนลงทุนเทรดหุ้น

AURA แจ้งเตือนเพจเฟซบุ๊กแอบอ้างใช้ภาพผู้บริหาร และโลโก้บริษัทไปใช้หลอกลวงชักชวนคนให้ลงทุนในการเทรดหุ้น ผ่านเพจเฟซบุ๊กหลากหลายเพจในช่วงเวลานี้ ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอแจ้งเตือนไปยังกลุ่มผู้ถือหุ้นในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย คู่ค้า และประชาชนทั่วไป ให้ระมัดระวังกลุ่มมิจฉาชีพดังกล่าว และขอยืนยันว่าบริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเพจดังกล่าว พร้อมย้ำว่า AURA ไม่มีระบบวิธีการเชิญชวนลงทุนในลักษณะนี้อย่างแน่นอน และต้องผ่านกลไกตลาดหลักทรัพย์ที่ถูกต้องเท่านั้น

———–

STONE ยื่นไฟลิ่งขาย IPO 65 ล้านหุ้น

บริษัท สโตนวัน จำกัด (มหาชน) หรือ STONE ยักษ์ใหญ่ในวงการผลิตภัณฑ์หินอุตสาหกรรมเพื่อการก่อสร้างและแร่โดโลไมต์ ยื่นไฟลิ่งขายไอพีโอ 65 ล้านหุ้น เดินหน้าเข้าตลาด mai ระดมทุนใช้เป็นเงินลงทุนในธุรกิจเหมืองหินและแร่ และเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งจะเป็นผู้ประกอบการเหมืองหินอุตสาหกรรมรายแรกที่เข้าจดทะเบียนในตลาด mai

———–

PIN ย้ำ! รายได้ปีนี้เติบโต 20 %

PIN มั่นใจปีนี้ยอดขายที่ดินเติบโต 20% ตามแผน รับโอกาสนักลงทุนต่างชาติแห่ลงทุนในประเทศไทยเป็นฐานการผลิตเพื่อส่งออก พร้อมโชว์ Backlog เพื่อเร่งทยอยโอนที่ดินให้แก่ลูกค้าในไตรมาส 2/2566 อย่างต่อเนื่อง คาดทั้งปีโอนที่ดินมากกว่า 300 ไร่ ซุ่มเจรจาเมกะดีลการขายที่ดินในโครงการ PIN6 คาดได้ข้อสรุปในครึ่งปีหลังของปีนี้

———–

SNNP แตกไลน์กลุ่มสินค้าเยลลี่ 4 รสชาติใหม่

SNNP เดินหน้าเต็มสปีด! ลุยปฎิบัติการวางสินค้าใหม่รับไตรมาส 3 แตกไลน์กลุ่มสินค้าเยลลี่ ภายใต้แบรนด์ “เมจิค ฟาร์มเฟรซ “ และ “Jele Chewy” 4 รสชาติใหม่ฟากผู้บริหาร “วิโรจน์ วชิรเดชกุล” มั่นใจการออกสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง จะช่วยกระตุ้นตลาดให้เติบโตได้เป็นอย่างดี สร้างความแข็งให้กับสินค้า ช่วยสนับสนุนผลงานปีนี้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง

———–

ORN ลุยตลาดบ้านหรูโครงการแรก!

ORN รุกตลาดบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรีแห่งแรก เตรียมเปิดชมบ้านตัวอย่างโครงการ The Escape (Mahidol) บ้านเดี่ยว Modern Luxury 3 สไตล์ พร้อม Pool Villa ทุกหลัง จำนวนเพียง 21 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 24.5 ลบ. มูลค่าโครงการกว่า 521 ลบ. บนทำเลศักยภาพ ถ.มหิดลใจกลางเมืองเชียงใหม่ เน้นความปลอดภัย ฟังก์ชันและดีไซน์ ครบครับด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย เพียงจอง 50,000 บาท รับส่วนลดสูงสุด 4 ลบ.

———–

Related Articles

Back to top button