Daily NewsRecent Posts

ดร.แสงสุข หัวเรือใหญ่ Siam Health Group จับมือ NRF ดันซอสศรีราชาแบรนด์ไทยเป็น Global champion brand หวังเป็นซอฟต์พาวเวอร์ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ

เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล ผู้เชี่ยวชาญการสร้างแบรนด์และการตลาด จับมือกับ แดน ปฐมวาณิชย์ผู้เชี่ยวชาญอุตสาหกรรมการผลิต เตรียมปั้นซอสพริกศรีราชาให้เป็น Global champion brand บุกตลาดต่างประเทศ  สร้างแรงกระเพื่อมซอฟต์พาวเวอร์ซอสแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก สอดรับกับตลาดฮอตซอสที่มีมูลค่าตลาดกว่า 1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ สะท้อนถึงความต้องการของผู้บริโภคที่มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

บริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้า ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เวชสำอาง แบรนด์สมูท อี (Medical Skincare), ผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้ (Oraceutical), ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม (Smooth Life), ร้านยา P&F Smooth Life และโรงงานยาสยามเมดิแคร์ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์ การทำการตลาดระดับโลก ผนึกกำลังกับ บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF ผู้ผลิตจัดหา และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปรุงรสอาหาร อาหารสำเร็จรูป เครื่องปรุงสำหรับประกอบอาหารชั้นนำระดับสากล ในการขยายตลาดและเสริมสร้างบทบาทของผลิตภัณฑ์ปรุงรสอาหารไทยในเวทีโลก พร้อมมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสูตรอาหารที่เป็นเอกลักษณ์และมีคุณค่าทางโภชนาการ โดยต่างมีเป้าหมายเดียวกัน คือการผลักดันผลิตภัณฑ์ของคนไทย ชูวัตถุดิบ รสชาติไทยแท้สู่ตลาดโลก หวังเป็นซอฟต์พาวเวอร์ให้แก่ประเทศไทย กระตุ้นเศรษฐกิจ สอดคล้องกับนโยบายพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศและแนวโน้มการเติบโตของตลาดฮอตซอสที่โตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม เฮลท์ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้ เกิดจากความตั้งใจที่จะช่วยกันผลักดันซอสพริกศรีราชาของคนไทยให้ดังไกลไปทั่วโลก ด้วยความพร้อมของ บริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด ที่เชี่ยวชาญด้านการตลาด บวกกับความเชี่ยวชาญของ NRF จะสามารถสร้างและผลักดันแบรนด์ซอสพริกศรีราชาของคนไทย ให้เป็น Global Champion Brand และนับว่ายังสามารถสร้างเป็นซอฟพาวเวอร์ให้แก่ประเทศ อีกทั้งยังเป็นการช่วยเกษตรกรไทยให้มีรายได้จากการปลูกพริก ได้อีกด้วย”

นายแดน ปฐมวาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF กล่าวว่า NRF มีความเชี่ยวชาญในด้าน OEM ที่มีความเข้าใจลึกซึ้งในกระบวนการผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ตามความต้องการของลูกค้า เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอสินค้าคุณภาพสูงสุดและกระบวนการผลิตที่ทันสมัยในทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ซอสและเครื่องแกงที่ตอบโจทย์ตลาดในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นด้านเทคนิคอาหาร การออกแบบ หรือความปลอดภัย และยังคงไว้ซึ่งรสชาติดั้งเดิมอันเป็นเอกลักษณ์สะท้อนความเป็นไทยแท้

นอกจากนี้ เรายังมีประสบการณ์ด้านการส่งออกไปต่างประเทศและมีความเชี่ยวชาญในการทำธุรกิจระหว่างประเทศ เรามีความสามารถในการตอบสนองต่อความต้องการของตลาดโลก และสามารถปรับตัวให้เข้ากับแต่ละพื้นที่ที่เราเข้าไป มากไปกว่านั้นเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับตลาดใหม่ๆ เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในนานาประเทศและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างครบวงจร เราไม่เพียงที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพให้ดีเท่านั้น แต่ยังมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคทุกคน

ดังนั้นด้วยวิสัยทัศน์ของเราที่เน้นการสร้างความพึงพอใจและคุณภาพในผลิตภัณฑ์ การได้ร่วมมือกับทาง สยามเฮลท์ กรุ๊ป นับว่าเป็นส่วนหนึ่งในการต่อยอดทางธุรกิจที่ครบวงจรและมีประสิทธิภาพ ตลอดจนมีความเชี่ยวชาญในมีความเชี่ยวชาญด้านการตลาด มีการลงทุนธุรกิจหลายด้าน ที่พร้อมจะสร้างแบรนด์ให้มีการเติบโต เรามั่นใจว่าความร่วมมือนี้จะเป็นการนำเสนอซอสศรีราชาที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ และเชื่อว่าความร่วมมือนี้จะเป็นความท้าทายและสร้างความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในอนาคต

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button