หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 7 เมษายน 2566

MILL สุดเจ๋งคว้า 2 โรงไฟฟ้าจากขยะอุตสาหกรรม !

จากประกาศของสำนักงาน กกพ. ว่าด้วยการจัดหาไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนในรูปแบบ Feed-in Tariff ปี 2565-2573 สำหรับขยะอุตสาหกรรม พ.ศ. 2565 MILL ได้ส่งตัวแทนบริษัท “พาวเวอร์ วัตต์ 1” และ “พาวเวอร์ วัตต์ 2” คว้ามาได้ 2 โครงการ รวม 16 เมกะวัตต์ ถือว่าพลิกโฉม MILL ยุคใหม่ ขยายธุรกิจสู่พลังทดแทนได้อย่างสวยงามครับ

———–

LEO ลุยขยายธุรกิจทุกมิติ

LEO ย้ำชัด! ปีนี้เดินหน้าลุยขยายธุรกิจทุกมิติ เตรียมอัดงบลงทุน 800 -1,000 ลบ. เพื่อซื้อกิจการ-ร่วมทุนเพิ่ม ผลักดันการเติบโตเข้าเป้า ซึ่ง LEO ได้ตั้งเป้า Gross Profit Margin เติบโตขึ้น 15-20% เน้นการลงทุนธุรกิจใหม่ที่เป็น Non Freight มีกำไรขั้นต้นสูงถึง 40-45%

———–

W พาผู้โชคดีบุกแดนอาทิตย์อุทัย

W นำคณะผู้โชคดีจากแคมเปญส่งเสริมการขายของ Kagonoya ที่เอาใจลูกค้าสายกิน สายท่องเที่ยว บุกลิ้มรสชาบูต้นตำรับสุดพรีเมียมถึงแดนอาทิตย์อุทัย เป็นจำนวน 5 วัน 3 คืน รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 2 ลบ. พาคณะที่เดินทางทั้งหมดนั้นได้สัมผัสเต็มอิ่มไปกับการเดินชมดอกซากุระ ชอปปิ้งย่านแหล่งดังของโอซาก้า ชมวัด ศาลเจ้า และปราสาทโบราณที่ขึ้นชื่อ ต้องบอกว่า W นั้นเลี้ยงดูปูเสื่อเป็นอย่างดีเลยนะครับ

———–

AURA ทองทำ New High ได้ประโยชน์เต็มๆ งานนี้

AURA เป็นที่น่าจับตามองอีกครั้ง หลังราคาทองคำพุ่งแตะ 2,040 เหรียญ ทำสถิติสูงที่สุดในรอบ 1 ปี ได้รับแรงหนุนจากการที่นักลงทุนคาดว่า FED อาจะมีโอกาสมากขึ้นที่จะประกาศคงอัตราดอกเบี้ย และการอ่อนค่าของดอลลาร์สหรัฐ (USD) อีกด้วย ด้าน Citibank ชี้ว่ามีโอกาสไปถึง 2,300 เหรียญได้ในระยะสั้น งานนี้หุ้นไทยที่จะได้ประโยชน์ก็ต้องยกให้ AURA ไปเต็มๆ เลยครับ

———–

Related Articles

Back to top button