หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 10 มกราคม 2567

PROS ซุ่มเตรียมความพร้อมทุกๆ ด้าน

2-3 วันมานี้ PROS ฮอตสุดๆ หลังจากคว้างานก่อสร้าง 2 โครงการ มูลค่า 424.17 ลบ. ราคาหุ้นก็ปรับตัวเด้งแรงทำ Ceiling 2 วันติดต่อกัน และล่าสุดวานนี้บวกเพิ่มอีก 20.45% บอกเลยว่าปี 67 นั้นสดใส อะไรๆ กำลังจะลงตัว งานนี้แม่ทัพอย่าง ‘พงศ์เทพ รัตนแสงสรวง’ ประกาศตั้งรับทุกสถานการณ์ ซุ่มเตรียมความพร้อมในทุกๆด้าน เน้นธุรกิจ Core Business เต็มกำลัง

———-

ครั้งแรกของโลก EA ส่งมอบคาร์บอนเครดิตแก่สวิตฯ

EA ได้เริ่มส่งมอบคาร์บอนเครดิตจากโครงการ “รถโดยสารประจำทางไฟฟ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร” (“Bangkok E-Bus Programme”) ซึ่งเป็นโครงการซื้อขายคาร์บอนเครดิตระหว่างประเทศโครงการแรกของโลกที่มีการซื้อขายกันเกิดขึ้น ภายใต้ความตกลงปารีส Article 6.2 ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างไทย-สวิตเซอร์แลนด์

———-

SAFE เปิดสาขาใหม่สุดอลังการ!

SAFE เดินหน้าขยายสาขาต่อเนื่อง ล่าสุด Grand Opening SAFE Fertility Group สาขารามอินทราแห่งใหม่สุดอลังการ! รุกให้บริการเพื่อการมีบุตรแบบครบวงจร ตั้งอยู่ที่ รามอินทรา กม.13 หลัง CHIC Republic Ramindra

———-

CCET เข้าสู่ช่วงขาขึ้น

KGI แนะนำ “ซื้อ” CCET ที่ราคาเป้าหมาย 3.1 บาท พร้อมประเมิน CCET จะเริ่มทยอยผลิตและรับรู้รายได้งานที่มีอัตรากำไรขั้นต้นสูง โดยเฉพาะโรงงานใหม่ที่จะเริ่มการผลิตได้ในครึ่งปีหลังของปี 67 ขณะที่สัดส่วนรายได้ของงานที่มีอัตรากำไรขั้นต้นต่ำจะเริ่มทยอยลดลง ซึ่งจะทำให้อัตรากำไรขั้นต้นของ CCET เริ่มทยอยปรับสูงขึ้น ด้านกระแสเงินสดนั้นก็แข็งแกร่ง ความเสี่ยงด้านสถานะทางการเงินต่ำ จากการเพิ่มทุน RO และได้เงินสดมาราว 6.9 พันลบ.

———-

Related Articles

Back to top button