หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 3 มกราคม 2566

OTO ที่ 1 เรื่องบริหารประสบการณ์ลูกค้า

OTO คว้ารางวัล “Thailand Customer Experience Outsourcing Service Company of the Year Award 2022” จาก “Frost & Sullivan” องค์กรที่ปรึกษาทางธุรกิจและวิจัยระดับโลก ซึ่ง OTO เป็นบริษัทเดียวในไทยที่ได้รับรางวัลด้านการบริหารประสบการณ์ลูกค้า อย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลา 10 ปี ต้องบอกว่าเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงมาตรฐานการบริการระดับสากล และความเชี่ยวชาญในธุรกิจ OTO อย่างแท้จริงเลยนะครับ

———–

HL โตไม่หยุด

หลังจากที่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แล้ว HL ก็ได้เดินหน้าตามแผนอย่างขยันขันแข็ง ล่าสุดช่วงท้ายปี ลุยเปิดร้านขายยาแบรนด์ iCare เพิ่มอีก นับรวมๆ ในปี 65 เปิดไปแล้ว 11 สาขา ดันให้สิ้นปี 65 HL ร้านขายยาทุกแบรนด์ รวมทั้งสิ้น 36 สาขา เข้าเป้าตามนัด แบบพอดีเป๊ะ

———–

TRITN แรงส์ตั้งแต่ต้นปีคว้างานการประปา

TRITN คว้างานใหม่จากการประปานครหลวง มูลค่า 540 ลบ. ดัน Backlog ที่ตุนไว้ล้น แม่ทัพคนเก่ง “นางสาวหลุยส์” เผยครึ่งแรกของปี 66 คาดว่างานที่จะเข้ามามีมูลค่าอยู่ราว 5 พันลบ. ลั่นปี 66 จะต้องเป็นปีที่ดีที่สุดที่ TRITN เคยมีมา โดยคาดว่าจะตุน Backlog ได้ถึง 8 พันลบ. แน่นอน รอดูผลงานของแม่ทัพคนเก่งกันได้เลยครับ

———–

CHAYO X เมืองไทยประกันชีวิต

CHAYO จับมือ เมืองไทยประกันชีวิต ส่งมอบ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย (ไมโครอินชัวรันส์)” เป็นของขวัญปีใหม่แก่ลูกค้าที่ได้รับ SMS จาก “ชโย กรุ๊ป” ในการทำธุรกรรมปิดบัญชีหนี้หรือทำปรับปรุงโครงสร้างหนี้ตั้งแต่ 29 ธ.ค. 65 – 29 ม.ค. 66 มีสิทธิ์ได้รับความคุ้มครอง เรียกว่าเป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าของ CHAYO จริงๆ ครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button