หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 27 มิถุนายน 2566

SAWAD ซื้อคืน ‘เงินสดทันใจ’

ผู้ถือหุ้น SAWAD อนุมัติทุ่มเงินราว 1.5 พันลบ. ซื้อคืนหุ้น ‘เงินสดทันใจ’ เดินหน้าเร่งขยายพอร์ตสินเชื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางแผนไว้ ด้าน “ธิดา แก้วบุตตา” ผู้บริหารคนเก่ง พร้อมผลักดันยอดปล่อยสินเชื่อและรายได้ให้เติบโตก้าวกระโดดอย่างต่อเนื่อง และควบคุม Ecosystem ของธุรกิจฯ แบบครบวงจร

———–

PSL เอลนีโญ่หนุนค่าระวางเรือเพิ่ม

จากปรากฎการณ์เอลนีโญ่ส่งผลให้การเดินเรือหยุดชะงัก โดยเฉพาะเส้นทางที่ผ่านทางคลองปานามา ส่วนหนึ่งคาดว่าจะเป็นผลหากสถานการณ์ภัยแล้งรุนแรงขึ้นจะหนุนให้ค่าระวางเรือเพิ่มขึ้นในระยะกลาง กรุงศรีแนะซื้อ PSL เป้า 14.5 บาท ระบุซื้อเก็งกำไรตามดัชนีค่าระวางเรือที่เพิ่มขึ้น

———–

YONG มุ่งสู่รายได้ 1,000 ล้าน

YONG ส่งซิกครึ่งปีหลังสัญญาณดี มั่นใจตั้งเป้ากวาดรายได้รวมปี 2566 ไม่ต่ำกว่า 1,100 ลบ. หรือเติบโตจากปีก่อน 10-15% เหตุ 2 โรงงานใหม่ที่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี และ อ.บางเลน จ.นครปฐม เดินเครื่องเร่งกำลังการผลิตเต็มสูบ รับคำสั่งซื้อเข้ามา หนุน Backlog ตุนไว้แล้วกว่า 619 ลบ. ที่จะทยอยรับรู้รายได้ภายในปีนี้ พร้อมทั้งเดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตทั้งจากกลุ่มลูกค้าปัจจุบัน และขยายฐานลูกค้าใหม่ต่อเนื่อง

———–

REAL X จ่อเข้าซื้อขายในตลาดรอง

“เรียลเอ็กซ์ฯ” และ “โทเคน เอกซ์” เซ็น MOU กับ “บิทคับ ออนไลน์” ศึกษาการนำโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน “เรียลเอ็กซ์” (RealX) ซึ่งเป็นนวัตกรรมการลงทุนรูปแบบใหม่ที่นำคอนโดมิเนียมหรู “พาร์ค ออริจิ้น” พร้อมพงษ์ พญาไท และทองหล่อ รวมไม่เกิน 361 ยูนิต เป็นสินทรัพย์อ้างอิงรายแรกในประเทศไทย เข้าจดทะเบียนและซื้อขายใน “ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล Bitkub” เพื่อรองรับการซื้อขายโทเคนดิจิทัลในตลาดรอง หลังจากเตรียมเปิดให้นักลงทุนจองซื้อในระหว่างวันที่ 1-31 ก.ค. 66 นี้ ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน Token X

———–

Related Articles

Back to top button