หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 10 ตุลาคม 2565

MASTER น้องใหม่ตลาด mai

บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ “MASTER” โรงพยาบาลด้านศัลยกรรมครบวงจรของไทย ภายใต้ชื่อ “โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช” พร้อมเดินหน้าเข้าระดมทุน ล่าสุดร่วมงานนำเสนอข้อมูลให้แก่คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จากสำนักงาน ก.ล.ต. และตลาดหลักทรัพย์ฯ เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai สายรักสวยรักงามเตรียมความพร้อมรอกันเลยนะครับ

———–

K ส่งซิกเทิร์นอะราวด์

บมจ.คิงส์เมนส์ ซี.เอ็ม.ที.ไอ หรือ “K” ส่งสัญญาณดีมาแต่ไกล ปีหน้ามีลุ้นพลิกเทิร์นอะราวด์ หลังปรับโครงสร้างธุรกิจ จ่อลุยรับงานอีเว้นท์ประเภท Pop-Up Store ในกลุ่มลักซ์ชัวรี่มากขึ้น เหตุมาร์จิ้นดีกว่างานตกแต่งภายใน-ตลาดขยายตัวต่อเนื่อง ล่าสุดแย้มว่าตุน Backlog ในมือมูลค่ารวมกว่า 292.7 ลบ. ที่จะทยอยรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง สัญญาณดีๆ แบบนี้น่าจับตาดูครับ

———–

KISS สวยงาม

อาทิตย์ที่แล้วพี่หมาป่าเห็นกระดานหุ้นของ KISS คึกคักกันสุดๆ แรลลี่ยาวๆ หลายวันติด ส่งท้ายด้วยราคาล่าสุดที่ 9.20 บาท ต้องบอกเลยว่าภาพรวมในครึ่งปีหลังของ KISS มีสัญญาณที่ดีขึ้น รับแรงหนุนจากเศรษฐกิจที่กลับมาฟื้นตัว หลังมีการเปิดประเทศ บวกกับจะมีการเร่งออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในช่วงครึ่งปีหลัง 65 เข้ามาเสริมทัพอีก 35-40 SKU รู้แบบนี้แล้วผลงานทั้งปี พี่หมาป่าว่ามีให้ลุ้นสนุกแน่นอน

———–

THCOM แรง! สวนตลาด

THCOM ดีดแรง! สวนตลาดกว่า 7% ที่ 12.20 บาท ตอบรับอนุญาโตตุลาการ ชี้ขาดไทยคม 7-8 ถือเป็นดาวเทียมตามใบอนุญาตของกสทช. มิใช่ดาวเทียมภายใต้สัญญาดำเนินกิจการดาวเทียมสื่อสาร จึงไม่จำเป็นต้องโอนกรรมสิทธิ์และส่งมอบทรัพย์สินตามคำสั่งกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแต่อย่างใด นับว่าช่วยคลายความกังวลไปได้มากเลยทีเดียว

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button