หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 27 กุมภาพันธ์ 2567

CHAYO กำไรโตกว่า 55% ทะลุ 391 ล้าน

CHAYO อวดผลงาน! ดันกำไรปี 66 ทะลุ 391 ลบ. เติบโตกว่า 55% ด้านรายได้รวมอยู่ที่ 1,527 ลบ. เพิ่มขึ้นกว่า 52% เป็นผลมาจากการเพิ่มขึ้นของรายได้ดอกเบี้ยจากเงินให้สินเชื่อแก่สินทรัพย์ด้อยคุณภาพและรายได้ดอกเบี้ยจากเงินให้กู้ยืม ผสานกับมีรายได้จากธุรกิจบริการจัดหาคนหนุน พร้อมปักธงรายได้ปี 67 โตไม่ต่ำกว่า 20-25% โดยตั้งเป้าซื้อหนี้เสียเพิ่มอีกราว 1 หมื่นลบ. ใช้เงินลงทุนประมาณ 1,000-1,500 ลบ.

———-

ITD พุ่งชนเพดาน

ล่าสุด ITD ราคาพุ่งชน Ceiling หรือบวกกว่า 30% มาอยู่ที่ 0.94 บาท หลังจากออกมายอมรับมาว่าอยู่ในระหว่างหาผู้ลงทุนเหมืองแร่โปแตช โดย ITD ได้แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ “ปัจจุบันบริษัทฯ อยู่ระหว่างกระบวนการพิจารณาคัดเลือก และเจรจา ผู้ร่วมทุนที่จะเข้ามาลงทุนในบางส่วน และเมื่อการดําเนินการเสร็จสิ้น บริษัทฯ จะแจ้งให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยทราบต่อไป”

———-

TAKUNI เปิดแผนปีมังกร รุกธุรกิจรถไฟฟ้าครบวงจร

TAKUNI กางไทม์ไลน์ยุทธศาสตร์ธุรกิจปี 2567 เดินหน้าลุยต่อยอดผลิตและจัดจำหน่ายรถไฟฟ้าพร้อมปล่อยสินเชื่อเช่าซื้อ เพื่อให้บริการครบวงจร พี่หมาป่าขอบอกว่าไม่หมดเพียงเท่านี้ จ่อผุดโรงงานผลิตแบตเตอรี่รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าใน Q2 และเปิดรับเฟรนไชส์สถานีชาร์จใน Q3 ปีนี้ และยืนเป้ายอดขายรถมอเตอร์ไซค์ EV ปีนี้ขั้นต่ำ 4,000 คัน โชว์ไทม์ไลน์มาชัดเจนขนาดนี้ แฟนๆ ก็จับตารอดูกันได้เลยยาวๆ ทั้งปี

———-

MTW หุ้นจักรยานยนต์ EV ทำกำไรทะยาน 195%

MTW โชว์พลัง! ประกาศผลงานปี 66 กำไรทะยานอยู่ที่ 65.30 ลบ. พุ่งกว่า 195% สาเหตุหลักมาจากการมุ่งเน้นธุรกิจรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ รับโรงงานใหม่กดปุ่มสตาร์ทกำลังการผลิต หนุนแผนผลิตและส่งมอบรถมอเตอร์ไซค์ EV พุ่งขึ้นรับดีมานด์ผู้บริโภคจากที่นโยบายภาครัฐส่งเสริมการใช้รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ฟากบอร์ดไฟเขียวแจกฟรี! วอร์แรนต์ 2:1 ย้ำสภาพคล่องแกร่งและมีศักยภาพเติบโตต่อเนื่อง

———-

Related Articles

Back to top button