Daily NewsRecent Posts

UMI เดินหน้าเพิ่มยอดขายส่งออกลุยฐานลูกค้าในต่างประเทศ ตั้งธงยอดขายปี 66 โต 10%

บมจ. สหโมเสคอุตสาหกรรม (UMI) ลุยหลังเปิดประเทศ เดินหน้าเพิ่มยอดขายส่งออก ลุยฐานลูกค้าในต่างประเทศ พร้อมจัดทัพสินค้ากลุ่ม INNOVATIVE ที่บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญและลูกค้าต่างประเทศตอบรับ ในงานสถาปนิกวันที่ 25-30 เมษายนนี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายเทอดศักดิ์ ทองประเจียด ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ UMI ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องชั้นนำของประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ดูราเกรสและเซอเกรส เปิดเผยว่า หลังมีการเปิดประเทศตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ทำให้กิจกรรมทางเศรษฐกิจกลับมาเดินหน้าอีกครั้ง รวมถึงการติดต่อกับลูกค้าในต่างประเทศ สามารถเดินทางได้แล้วโดยบริษัทฯ พร้อมลุยขยายฐานลูกค้าส่งออกเพื่อเพิ่มยอดขาย ซึ่งปัจจุบัน UMI มีลูกค้าใน 9 ประเทศ ได้แก่ ลาว พม่า กัมพูชา มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และบรูไน

โดยในปี 2565 บริษัทฯ มียอดขายต่างประเทศอยู่ที่ 167 ล้านบาท คาดว่าในปี 2566 จะเติบโตขึ้นราว 10% จากปีที่ผ่านมา ทั้งนี้บริษัทฯ มีแผนขยายฐานลูกค้าในประเทศที่ส่งออกเดิมให้ได้มากขึ้น โดยพร้อมเตรียมรับลูกค้าที่จะเข้ามาชมสินค้าในงานสถาปนิก’66 ในเดือนเมษายนนี้ ด้วยสินค้ากลุ่ม INNOVATIVE ที่บริษัทมีความเชี่ยวชาญและได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าต่างประเทศ โดยงานดังกล่าวกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-30 เมษายน 2566 นี้ ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button