หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 22 พฤษภาคม 2566

WAVE ตั้งเป้าเป็นคลัง Carbon Credit ที่ใหญ่ที่สุดในไทยและอาเซียน !

WAVE เผยรายได้ Q1/66 อยู่ที่ 103.76 ลบ. เพิ่มขึ้นจากงวดเดียวกันของปีก่อน 85% รายได้หลักมาจากธุรกิจสถาบันสอนภาษา Wall Street English ที่เปิดเรียนได้เต็มรูปแบบทั้ง On-site และ Online ด้านคาร์บอนเครดิตที่ต้องบอกว่าตอนนี้มีสินค้าที่เป็นคาร์บอนเครดิตเข้า Stock เรียบร้อยแล้ว ณ ปัจจุบันมีสินค้าคงเหลือทะลุ 125.03 ลบ. เดินหน้ามุ่งสู่การบรรลุเป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอนและเป็นคลังคาร์บอนเครดิตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเอเซีบตะวันออกเฉียงใต้

———–

JSP พลิกฟื้น กำไรพุ่งกว่า 116%

จะเรียกว่าปีนี้เป็นปีทองของ JSP ไหม ก็คงต้องดูกันไปอีกสักพัก แต่โค้งแรกที่ผ่านมาต้องบอกเลยว่า ผลงานที่อวดโฉมออกมานั้นสวยงาม มีรายได้จากการขายเพิ่มขึ้น 36.5 ลบ. เมื่อเทียบกับของปีก่อน หรือเพิ่มขึ้น 43.8% ดันกำไรพุ่ง 116.08% แถมล่าสุด ดร.สิทธิชัย เตรียมนำความรู้มาแบ่งปันแบบจัดเต็ม ผ่านงานสัมมนาออนไลน์ WolffiaX Business Partnership Program ขยันแบบนี้ไม่แปลกใจเลยที่ Q1 พาธุรกิจเทิร์นอะราวด์

———–

TBN หุ้น Tegh น้องใหม่ จ่อ IPO เร็วๆ นี้

TBN หุ้นเทคฯ น้องใหม่ ที่เตรียมลงสนามเทรดในตลาด mai เร็วๆ นี้ จ่อเสนอขาย IPO 25 ล้านหุ้น ชูจุดเด่นผู้ให้คำปรึกษาด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันและพัฒนาโซลูชันตามความต้องการของลูกค้า เป็นตัวแทนจำหน่ายลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์ MENDIX รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ Low-code Development Platform ที่ช่วยให้การพัฒนาแอปพลิเคชัน เว็ปไซต์ หรืองานดิจิทัลโซลูชันสามารถทำได้ง่ายและรวดเร็ว

———–

Related Articles

Back to top button