หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 21 กันยายน 2566

PSP ทำจริงเล่นจริง!

พี่หมาป่าสืบทราบมาว่า PSP ในขณะนี้นั้นออเดอร์ทะลัก น้ำมันเครื่องขายดี พร้อมขยายฐานลูกค้าต่างประเทศ รับเมกะเทรนด์อุตสาหกรรม มุ่งเน้นธุรกิจในอนาคตที่เน้นการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรม (New S-Curve) เพื่อส่งเสริมความสามารถการทำกำไรและสร้างการเติบโตอย่างมั่นคง จัดว่าเป็นหุ้นน้องใหม่ไฟแรงที่หลังเข้าเทรดยังเล่นกันสนุกอยู่เลยนะครับ

———–

COM7 แนวโน้มดีทั้ง QoQ, YoY

จากการเปิดตัวของ iPhone15 ที่ยังได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นเช่นเคย หนุนยอดจองดีเกินคาด TISCO คาดผลประกอบการของ COM7 ในช่วง Q3/66 จะมีแนวโน้มที่ทั้ง QoQ, YoY จากสาขาที่ปิดปรับปรุงไปใน Q2 กลับมาให้บริการด้วยสาขาที่ใหญ่ขึ้น ผสานกับการเปิดตัวสินค้าใหม่ของแบรนด์ต่างๆ เสริมทัพ

———–

MILL เพิ่มทุน PP สูงกว่าราคาบนกระดาน 30%

นักลงทุนรายใหญ่ให้ความเชื่อมั่นแก่ MILL ข่าวล่าสุดแบบสดๆร้อน MILL ประกาศจัดสรรหุ้นเพิ่มทุน PP แก่นักลงทุน 8 ราย จำนวน 555 ล้านหุ้น ในราคา 0.65 บาทต่อหุ้น ในขณะที่ราคาบนกระดานอยู่เพียงแค่ 0.50 บาท โดยการเพิ่มทุนในครึ่งนี้จะช่วยหนุนสภาพคล่องและมีเงินทุนหมุนเวียนเพิ่มขึ้น คาดนำเงินที่ได้ส่วนหนึ่งมาใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน และชำระหนี้ระยะสั้นให้กับสถาบันการเงิน ภายในปี 2566 ตามแผนที่กำหนดไว้

———–

SINO รุกสร้างการเติบโตในทุกกลุ่มธุรกิจ

SINO เปิดเทรดวันแรกเหนือจองอยู่ที่ 1.60 บาท เพิ่มขึ้น 0.20 บาท หรือ 14.3% และปิดตลาดไปด้วยราคา 1.93 บาท +37.86% จากนี้ใส่เกียร์เดินหน้ารุกขยายพื้นที่รับฝากตู้สินค้าคอนเทนเนอร์ พร้อมลงทุนกับพันธมิตรทั้งในประเทศและกลุ่มประเทศในภูมิภาคอาเซียน รุกสร้างการเติบโตในทุกกลุ่มธุรกิจ ก้าวสู่หนึ่งในผู้นำในการให้บริการโลจิสติกส์ระหว่างประเทศอย่างครบวงจรในภูมิภาคอาเซียน

———–

Related Articles

Back to top button