หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 6 กันยายน 2565

GULF ฟื้นตัวชัด

กสิกรชี้ GULF เป็นหุ้น Defensive ในช่วงที่ตลาดหุ้นภาพรวมผันผวน พร้อมประเมินผลประกอบการครึ่งปีหลังจะฟื้นตัวชัด แถม GULF กำลังพัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าอีกหลายแห่งซึ่งเป็นปัจจัยหนุนการเติบโตในระยะยาว บวกกับกำลังศึกษาธุรกิจที่นอกเหนือกลุ่มโรงไฟฟ้า ที่คาดจะเป็นแหล่งสร้างกำไรใหม่และช่วยเพิ่มการเติบโต รอติดตามข่าวกันได้เลย

———–

TVO ปันผลสม่ำเสมอ

บล.ฟิลลิปแนะ ‘ทยอยซื้อ’ TVO ราคาพื้นฐานที่ 32 บาท ระบุแม้อาจไม่มีปัจจัยเร่งต่อการดำเนินงานในช่วงที่เหลือของปี แต่ TVO ยังคงเป็นหุ้นที่ให้ผลตอบแทนเงินปันผลที่ดีและสม่ำเสมอ ซึ่งปกติผลตอบแทนเงินปันผลอยู่ที่ราว 6-7% ต่อปี กันเลยที่เดียว แม้ครึ่งแรกของปีได้ประกาศจ่ายปันผลต่ำกว่าปกติ เนื่องจากต้องการเก็บเงินไว้เพื่อขยายกำลังผลิต แต่ด้วยความสม่ำเสมอ ถึงจ่ายน้อยแต่ก็จ่ายนะครับ

———–

NSL Q4 High Season

ฟินันเซียมอง NSL ในไตรมาส 3/65 ดูดีกว่าที่เคยคาด ลุ้นกำไรโตต่อทั้ง QoQ และ YoY แถมอาจทำ New high สวนทางฤดูกาล ที่มักอ่อนลง Q-Q เพราะหน้าฝน ส่วนไตรมาส 4/65 ไม่ต้องพูดเยอะเลยครับ คาดกำไรจะปรับขึ้นต่อเพราะเป็น High Season และได้อานิสงส์จากนักท่องเที่ยวที่กลับมามากขึ้น งานนี้คงจะได้ลุ้นกำไรในครึ่งปีหลังกันสนุกเลยนะครับ

———–

BRI กวาดพรีเซลกว่า 250 ล้าน

ครึ่งปีหลังปี 65 BRI ได้รุกขยายพอร์ตโครงการบ้านแนวราบ แบรนด์ “บริทาเนีย” และ “แกรนด์ บริทาเนีย” เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบน โดยปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาได้เปิดตัว 3 โครงการใหม่ ที่ได้รับผลตอบรับดีเยี่ยม กวาดยอดพรีเซลมาได้กว่า 250 ล้าน ส่วนเดือนกันยายนนี้ เตรียมเปิดอีก 1 โครงการ เดินหน้ามุ่งสู่เป้าหมายยอดพรีเซลปีนี้ 11,000 ลบ.

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button