หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 25 กรกฎาคม 2565

CBG X KBANK 2 แกร่ง

CBG จับมือ KBANK ตั้งบริษัทร่วมทุนใหม่ บริษัท กสิกร คาราบาว จำกัด (KBAO) ด้วยทุนจดทะเบียน 4,000 ลบ. บล.เคทีบีเอสที มองดีลนี้เป็นบวกต่อ CBG โดยจะได้รับผลตอบแทนในรูป Dividend จาก KBAO (CBG ถือหุ้นทางอ้อมที่ 7.5%) ประเมินว่าทุกๆ การปล่อยกู้ของ KBAO ที่ 4,000 ลบ. CBG จะได้ Dividend ที่ 27 ลบ. คิดเป็นอัพไซด์ต่อประมาณการปี 2566 ที่ 0.7% ตัวบิ๊กจับมือกันแบบนี้ ก็ต้องอัพไซด์ขึ้นๆ ไปครับผม

———–

SC แนวราบเค้าเด่น

ฟินันเซียคาดกำไร Q2/22 โตเด่น ตามทิศทางยอดขายที่ทำ New High รายไตรมาส โดยยังมีแรงหนุนหลักจากเน้นขายและโอนแนวราบระดับบนที่แข็งแกร่ง แถมอุปสงค์คอนโดที่ฟื้นตัว และครึ่งปีหลังยังมีโปรเจคอีกเพียบ ให้รอติดตาม ฟินันเซียแนะนำ “ซื้อ” พร้อมให้ราคาเป้าหมาย 4.60 บาท

———–

SISB เปิดใหม่อีก 2 โรง

ก่อนหน้านี้ SISB ได้กางแผน 5 ปี ออกมา ด้วยการปักวางเป้านักเรียนเพิ่มเป็น 4,250 คน จาก 2,434 คน ในปีที่ผ่านมา หนุนรายได้ทะยานแตะ 2 พันลบ. พร้อมเดินหน้าเปิด 2 โรงเรียนนานาชาติแห่งใหม่ที่นนทบุรีและระยอง และล่าสุดได้ฤกษ์ดีลงเสาเข็มที่ระยองไปแล้วเมื่อสิ้นเดือนมิ.ย. ที่ผ่านมา ด้านฟินันเซียคาด SISB จะทำกำไรนิวไฮในไตรมาส 2/65 จากนักเรียนที่เพิ่มมากขึ้น ยิ่งช่วงเปิดเทอมแบบนี้ ครึ่งปีหลังยังมีแววดีขึ้นนะครับ

———–

YONG เนื้อหอม

YONG น้องใหม่ แต่ประสบการณ์ในวงการวัสดุก่อสร้างแน่นกว่า 30 ปี ได้เปิดจองซื้อ IPO วันแรกเมื่อวันที่ 21 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา เรียกว่าเนื้อหอมสุดๆ ผลตอบรับดีเยี่ยม กับ 180 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 2.50 บาท แถมผลการดำเนินงานมั่นคง และความสามารถในการทำกำไรดี พี่หมาป่าใจจดใจจ่อรอ First day Trade แล้วนะครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button