Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 28 กันยายน 2566

WAVE BCG จับมือ เอสโคโพลิส การซื้อ-ขายคาร์บอนเครดิตผ่านแพลตฟอร์มเรียลไทม์ “FTIX”

WAVE BCG ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ บริษัทเวฟ เอกซ์โพเนนเชียล จำกัด (มหาชน)หรือ WAVE ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงร่วมกับ บริษัท เอสโคโพลิส จำกัด เพื่อร่วมกันเป็นพันธมิตรและสนับสนุนการซื้อ-ขายคาร์บอนเครดิต (Carbon Credit) และใบรับรองพลังงานหมุนเวียน (Renewable Energy Certificate: REC) ผ่านแพลตฟอร์ม FTIX ที่มีซื้อขายแบบเรียลไทม์  โดยมีระบบรองรับธุรกรรมการซื้อขายภายใต้สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (FTI) และระบบเชื่อมต่อกับทะเบียนคาร์บอนเครดิตมาตรฐาน T-VER  อย่างสมบูรณ์ ทำให้การถ่ายโอนและขอชดเชยเป็นไปได้อย่างราบรื่น

———–

NEX ส่งมอบรถบรรทุกไฟฟ้าให้ “CEVA Logistics”

NEX ผู้นำนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ของเมืองไทย เดินหน้าส่งมอบรถบรรทุกไฟฟ้า 6 ล้อ 15 ตัน ให้ CEVA Logistics ฟากซีอีโอ “คณิสสร์ ศรีวชิระประภา” ระบุความร่วมมือพันธมิตรในครั้งนี้สามารถตอบโจทย์ Green Logistics Sustainability พร้อมทั้งช่วยประหยัดพลังงาน และลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพการขนส่งให้ผู้ประกอบการในอนาคตได้เป็นอย่างดี ขณะที่ “คุณสุตนัย เหมศรีชาติ” Director of Ground Transport CEVA Logistics ปักธงให้บริการรถบรรทุกไฟฟ้าขนส่งสินค้าทั้งหมด 1,450 คันภายในปี พ.ศ 2568 ทั่วโลก

———–

YGG รุกหนัก! ดันรายได้ปีนี้โต 15%

YGG ตอกย้ำความมั่นใจ เดินหน้าขยายงานในทุกส่วนธุรกิจต่อเนื่อง  ดันรายได้ปีนี้เติบโตตามเป้า 10-15% ส่งบริษัทลูก YGG โกลบอล จับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่ จีนและเกาหลี จ่อเปิดตัวซีรีย์แอนิเมชั่น “HERO Inside” ภายในไตรมาสแรกปีหน้า ทยอยฉายทั่วโลกทั้งสหรัฐ เอเชียแปซิฟิก  โดยเฉพาะตลาดจีน ที่มีศักยภาพเติบโตสูง พร้อมรุกหนักอีกหลายโปรเจคใหญ่ในตลาดต่างประเทศ  คาดดันแบ็คล็อกพุ่งพรวด

———–

WP ก้าวสู่มิติใหม่! ผู้นำด้านพลังงานครบวงจร

WP ธุรกิจแก๊สปิโตรเลียมเหลว (แอลพีจี) ภายใต้แบรนด์ เวิลด์แก๊ส ประกาศการปรับอัตลักษณ์องค์กรและผลิตภัณฑ์ใหม่ มุ่งสู่การเป็น 1 ในผู้นำธุรกิจพลังงานแบบครบวงจรของไทยที่ขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้พลังของการคิดบวก พร้อมด้วยแนวคิด Positive Progress ที่เชื่อมั่นในความเป็นไปได้ที่จะปรับปรุง พัฒนา และทำให้คุณภาพชีวิตของคนไทยดีขึ้นได้ในทุกวันอย่างยั่งยืน โดยการให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าผ่านหัวใจหลักสำคัญทั้งสาม ได้แก่ Operate with Sincerity, Innovative Services, Agile & Collaborative เพื่อเดินหน้าส่งมอบพลังงานสะอาดที่เข้าถึงได้ให้กับทุกคน

———–

JPARK ปลื้ม! นลท.จองซื้อ IPO เกลี้ยง 110 ล้านหุ้น

JPARK ปลื้มนักลงทุนตอบรับดี จองซื้อ IPO ครบจำนวนเสนอขาย 110 ล้านหุ้น สะท้อนความเชื่อมั่นในธุรกิจที่มีพื้นฐานแข็งแกร่ง ความสามารถในการทำกำไรโดเด่น พร้อมโอกาสในการเติบโตในอนาคต มั่นใจลั่นระฆังเทรด 3 ต.ค.นี้

———–

Related Articles

Back to top button